Friday, October 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomePháp LuậtBắt thầy giáo dâm ô nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh

Bắt thầy giáo dâm ô nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh

HÀ TĨNH, Việt Nam – Hôm 29 Tháng Năm, Công An Huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Đậu Bình, giáo viên trường trung học cơ sở Cẩm Duệ, để điều tra về tội “dâm ô với người dưới 16 tuổi.”

Theo báo Tuổi Trẻ, trước đó khoảng 8 giờ tối 19 Tháng Năm, em TTML, học sinh lớp 6, trường trung học cơ sở Cẩm Duệ, đi học thêm môn Toán của ông Bình, 47 tuổi, và đã bị ông này giở trò đồi bại.

Trở về nhà sau khi đi học thêm trong trạng thái hoảng loạn, em L, đã kể lại sự việc với người thân. Bất bình, gia đình em L, đã trình báo sự việc lên cơ quan hữu trách.

Hiện, Ủy Ban Nhân Dân huyện Cẩm Xuyên cũng đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với thầy giáo đồi bại này.

Theo báo VietNamNet, ông Bình là giáo viên dạy Toán, có hàng chục năm công tác trong ngành giáo dục, mới chuyển về dạy ở trường Mỹ Duệ từ Tháng Tám, 2022.

Các vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh diễn ra liên tiếp tại nhiều tỉnh, thành ở Việt Nam trong thời gian qua. Theo công luận, nguyên nhân một phần là do án phạt cho tội danh này chưa đủ mức răn đe nghiêm khắc.

Trước đó, báo Zing hôm 5 Tháng Tư, cho hay bị can Nguyễn Sơn Hà, 27 tuổi, giáo viên trường trung học cơ sở Xuân Diệu, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cũng đã bị Công An Tỉnh Tiền Giang khởi tố với cáo buộc “dâm ô với người dưới 16 tuổi.”

Theo đó, hồi giữa Tháng Ba, mạng xã hội xuất hiện tin nhắn với nội dung “quan hệ trên mức tình cảm” giữa thầy giáo Hà và một nữ sinh lớp 8 được giấu danh tính.

Thời điểm đó, ban giám hiệu trường Xuân Diệu đã làm việc với giáo viên Nguyễn Sơn Hà và nữ sinh, sau đó công bố báo cáo quy chụp cho nữ sinh “tự tạo Facebook giả nhắn tin qua lại với thầy giáo, nhằm gây mất uy tín giáo viên và nhà trường.”

Bị can Nguyễn Sơn Hà, giáo viên trường trung học cơ sở Xuân Diệu, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. (Hình: VTC News)

Không bằng lòng với kết luận nêu trên, phụ huynh của nữ sinh đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra. Đến lúc này, bị can Hà mới chịu thừa nhận các tin nhắn “khiếm nhã” là của mình.

Ngoài ra, bị can Hà còn thừa nhận mình có dâm ô với nữ sinh, sau khi “lương tâm cắn rứt” về chuyện vu oan cho em này. (Tr.N – NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments