Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲNgười dọn phòng khách sạn Las Vegas trộm $768,400 đồ quý của...

Người dọn phòng khách sạn Las Vegas trộm $768,400 đồ quý của khách

LAS VEGAS, Nevada – Một nhân viên dọn phòng khách sạn ở Las Vegas bị cáo buộc lấy trộm hơn $700,000 đồ quý của khách, cảnh sát loan báo, theo ABC News hôm Thứ Tư, 24 Tháng Năm.

Cảnh sát tới khách sạn Vdara Hotel & Spa ở Las Vegas Strip hôm 7 Tháng Năm sau khi nhận được tin báo có trộm cắp. Ba ông khách báo cáo, sau khi yêu cầu khách sạn lau dọn phòng rồi trở lại tối hôm trước, họ thấy “giỏ xách bị lộn từ trong ra ngoài, giường mới dọn được một nửa, còn khăn lau chùi bị bỏ lại,” theo báo cáo bắt giữ của cảnh sát.

Ba ông khách nói họ bị mất 14 món đồ quý giá tổng cộng $768,400, gồm hai đồng hồ Rolex, một đồng hồ Audemars Piguet, một đồng hồ Cartier, vài sợi dây chuyền kim cương và một chiếc nhẫn vàng, cảnh sát cho hay. Số đồ quý này nằm trong giỏ đựng máy điện toán mà ba ông khách “giấu” trong những giỏ xách khác trong phòng, theo cảnh sát. Ba ông khách cho hay họ không bị mất chìa khóa phòng.

Sổ lau dọn phòng của Vdara cho thấy nghi can Amanda Melendez, 28 tuổi, cư dân Las Vegas, dọn phòng ba người khách này tối hôm xảy ra vụ trộm, theo cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát biết được cô Melendez liên lạc với một ông đang ở tù để bàn việc trộm cắp số đồ quý đó.

Nghi can Melendez bị bắt giam hôm 15 Tháng Năm với cáo buộc trộm cắp tài sản lớn, đột nhập và đồng lõa đột nhập để trộm cắp. Cô nộp tiền thế chân tại ngoại và sẽ ra tòa ngày 20 Tháng Sáu. (Th.Long-NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments