Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲCầm mã tấu đe dọa ký giả, nữ giáo sư đại học...

Cầm mã tấu đe dọa ký giả, nữ giáo sư đại học ở New York bị sa thải

NEW YORK, New York – Một nữ giáo sư đại học ở New York City bị sa thải sau khi cầm mã tấu đe dọa ký giả tới phỏng vấn về vụ bà chửi bới nhóm sinh viên chống phá thai, theo New York Post hôm Thứ Ba, 23 Tháng Năm.

Sáng Thứ Ba, ký giả báo NYP tới nhà bà Shellyne Rodriguez, giáo sư Hunter College, ở khu Bronx để phỏng vấn về vụ bà đả kích buổi giới thiệu thông tin hồi đầu Tháng Năm của nhóm sinh viên chống phá thai là “tuyên truyền.”

Bà Shellyne Rodriguez (trái) đả kích cuộc giới thiệu thông tin của nhóm Students For Life of America hôm 2 Tháng Năm. (Hình minh họa: Facebook Students For Life of America)

“Cút [tục tĩu] ngay khỏi cửa nhà tao, nếu không, tao sẽ chặt mày ra từng khúc bằng mã tấu!” bà Rodriguez đứng sau cửa hét lớn khi ký giả kỳ cựu Reuven Fenton gõ cửa và tự giới thiệu ông.

Vài giây sau, bà Rodriguez bước ra kề lưỡi mã tấu vào cổ ông Fenton, và sau khi ông bỏ đi, bà còn đuổi theo đá vô chân ông. Phóng viên thu hình tháp tùng ông Fenton cũng bị bà này đuổi theo.

Ông Fenton cho biết chỉ có ý định phỏng vấn bà Rodriguez và hy vọng có cơ hội để bà đời làm báo của tôi, tôi đã gõ hàng chục nghìn cánh cửa… nhưng tôi quả đã hơi bất ngờ khi bà ấy ra mở cửa. Đây thực mới xảy ra cho tôi lần đầu. Thoạt tiên, bà ấy doạ sẽ băm chúng tôi ra từng mảnh đoạn bước ra khỏi cửa nhà với cây mã tấu trong tay và dí nó vào cổ tôi khoảng một giây. Sau đó, tôi đoán là bà ấy nhận ra rằng mình đang bị thu hình nên thụt lui vào trong nhà.”

Theo báo cáo của phóng viên, bà này lại quay trở ra và đuổi theo các phóng viên ra tận ngoài đường.

Cảnh sát New York cho hay họ đang điều tra vụ này.

Chiều Thứ Ba, phát ngôn viên Hunter College xác nhận bà Rodriguez đã bị sa thải.

“Hunter College cực lực lên án hành động không thể chấp nhận của bà Shellyne Rodriguez và lập tức có biện pháp,” ông Vince DiMiceli, phát ngôn viên trường này, cho báo NYP hay. “Bà Rodriguez bị sa thải khỏi Hunter College ngay lập tức và sẽ không trở lại giảng dạy ở trường này.”

Theo video đăng trên mạng xã hội của nhóm sinh viên chống phá thai Students For Life of America, bà Rodriguez dùng lời lẽ thô tục chỉ trích buổi giới thiệu thông tin của họ ở trường này hôm 2 Tháng Năm.

“Các người chẳng giới thiệu thông tin [tục tĩu] gì cả. Đây là [tục tĩu] tuyên truyền,” bà nói với nhóm sinh viên. “Rồi mấy người định làm gì nữa, chống chuyển giới hả?”

Một nam sinh viên đáp, “Không, chúng tôi đang nói về phá thai.”

Bà Rodriguez nói với sinh viên này rằng anh chẳng hiểu được vì anh không thể sinh con. Vài giây sau, bà đuổi nhóm sinh viên về và hất một số tài liệu của họ ra khỏi bàn. (Th.Long)

(Fox News – NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments