Sunday, September 29, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲNhiều vụ trộm ở Nam California có liên quan đến tội phạm...

Nhiều vụ trộm ở Nam California có liên quan đến tội phạm quốc tế

ANAHEIM HILLS, California – Nhiều vụ trộm đang xảy ra những ngày gần đây ở những khu dân cư khá giả tại Nam California là một phần của một đường dây tội phạm quốc tế.

Theo đài ABC 7, một khu dân cư có cổng sắt ở Anaheim bị kẻ trộm đột nhập vào ngày 2 Tháng Năm.

Ông John Horner, một người làm vườn, kể ông thấy ba nghi can leo hàng rào vào sân sau của một căn nhà, sau đó ông gọi 911. Ông nghĩ chỉ có một cơ quan công lực có mặt, nhưng có đến ba cơ quan đến hiện trường, gồm Sở Cảnh Sát Anaheim, Sở Cảnh Sát Orange County, và Sở Cảnh Sát Los Angeles.

Sau đó họ bắt giữ được ba nghi can.

Đài ABC 7 cho biết những nghi can bị bắt ở Anaheim còn bị nghi ngờ ăn trộm ở Hollywood Hills, có video từ camera an ninh cho thấy ba người ra khỏi một căn nhà và cầm quần áo, giỏ xách với nhiều thứ khác ra.

Ba nghi can là thành viên của một tổ chức được nhân viên công lực gọi là đường dây tội phạm quốc tế, nhưng chưa công bố danh tánh và gốc gác của họ.

Ba nghi can Diego Rendichuuentecol, Miguel Fernando Marchantavila, và Manuel Rodrigo Vengasburgos đang bị Biện Lý Cuộc Orange County khởi tố các tội danh như ăn trộm, có đồ nghề để ăn trộm, và cản trở cảnh sát, nhưng không nhận tội.

Luật sư bào chữa của ba nghi can cho rằng thân chủ của mình vô tội sau phiên tòa đầu tiên.

Khi được hỏi bao nhiêu người có liên quan đến ba nghi can bị bắt, Sở Cảnh Sát Anaheim không nói rõ có bao nhiêu người, nhưng khẳng định có nhiều người có quan hệ với ba nghi can.

Những nơi bị ăn trộm ngoài Anaheim và Hollywood Hills gồm có Yorba Linda, Palos Verdes, Manhattan Beach, Dana Point, Santa Clarita, và Santa Monica.

Nhân viên công lực đang điều tra những vụ trộm đó theo hướng có liên quan đến đường dây tội phạm.

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments