Friday, October 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomeViệt NamTin Việt NamĐắk Lắk: Nguyên Chi cục trưởng Thi hành án treo cổ chết...

Đắk Lắk: Nguyên Chi cục trưởng Thi hành án treo cổ chết tại cơ quan

Ông T.Đ.H, nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Krông Bông, được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà xe của cơ quan.

Truyền thông nhà nước loan tin trên trong ngày 8/5 ngay sau khi Viện kiểm sát nhân dân huyện cử kiểm sát viên xuống hiện trường phối hợp cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tử vong trên.

Theo tin, ông H. sinh năm 1965, đã xin nghỉ hưu trước thời hạn và được cấp trên đồng ý cho nghỉ việc từ ngày 28/4. Lúc tử vong, ông H. được nói đang trong quá trình bàn giao công việc nên vẫn thường tới cơ quan.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 7/5, gia đình không thấy ông H. về nhà nên đã đến trụ sở Chi cục để tìm. Tại đây, người nhà phát giác ông H. đã chết trong tư thế treo cổ.

Ngay trong đêm, thi thể ông H. đã được đưa về TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để lo hậu sự. Nguồn tin Người lao động cho biết, ông H. có liên quan đến một vụ mà cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên chưa tiết lộ rõ là vụ gì.

Nhiều cán bộ, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tại Việt Nam thời gian gần đây được phát hiện tử vong tại cơ quan mà không rõ nguyên nhân. Những người này được truyền thông loan tin đều có liên quan đến những vụ vi phạm đang trong quá trình điều tra. Trong tháng 4 vừa qua, một giám đốc phòng giao dịch của một ngân hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế cũng được phát giác chết vì treo cổ tại phòng làm việc của mình. Sự việc hiện vẫn đang được tiến hành điều tra.

(Theo RFA)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments