Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲQuan hệ tình dục với học trò, cô giáo lớp 7 ở...

Quan hệ tình dục với học trò, cô giáo lớp 7 ở Texas bị bắt

BROCK, Texas (NV) – Cô giáo lớp Bảy ở Bắc Texas bị bắt vì nghi quan hệ tình dục với học trò, học khu cho hay, theo nhật báo Fort Worth Star-Telegram hôm Thứ Ba, 10 Tháng Mười.

Cô Channing Elizabeth Kula, 36 tuổi, bị truy tố tội quan hệ bất chính với học trò, tội đại hình cấp độ hai, theo biên bản bắt giữ của cảnh sát.

Học trò này khai với điều tra viên rằng em và cô Kula quan hệ tình dục với nhau một lần trên xe hơi của cô mùa Hè năm nay, cảnh sát cho biết. Cô Kula thú nhận có quan hệ tình dục với học trò này, theo biên bản bắt giữ.

Cô Kula là giáo viên trường Brock Junior High School, và cậu học trò không học trường đó, Học Khu Brock ra thông báo cho hay. Khi giới chức học khu được thông báo về mối quan hệ giữa hai người này, học khu liên lạc với Sở Cảnh Sát Parker County và cho cô Kula nghỉ việc tạm thời.

Cô Kula đã xin nghỉ việc, học khu cho biết.

Cô Kula là giáo viên dạy môn khoa học lớp Bảy, theo trang web học khu.

Học khu tuyên bố sẽ tiếp tục hỗ trợ điều tra viên bằng mọi cách họ có thể làm.

“Sự an toàn của tất cả học sinh là ưu tiên hàng đầu của học khu này,” Học Khu Brock ra thông báo cho hay trên mạng xã hội. “Chúng tôi cam kết bảo đảm môi trường học tập an toàn cho mọi người, nên bất kỳ hành vi sai trái nào cũng sẽ bị giải quyết nhanh chóng và thích đáng.”

Cô Kula được tạm thời thả ra sau khi nộp tiền thế chân tại ngoại $50,000, theo hồ sơ nhà tù. (Th.Long)

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments