Friday, October 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomeTin nổi bậtNhóm côn đồ nổ súng bắn gục ‘con nợ’ ở Bình Dương

Nhóm côn đồ nổ súng bắn gục ‘con nợ’ ở Bình Dương

BÌNH DƯƠNG, Việt Nam (NV) – Mâu thuẫn trong chuyện nợ tiền đánh bạc, nhóm côn đồ kéo đến khu trọ ở phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, bắn gục một người, cầm mã tấu truy sát người còn lại.

Báo VNExpress dẫn điều tra từ công an cho hay tối 24 Tháng Chín, sáu thanh niên đi hai xe gắn máy đến phòng trọ tại phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, tìm người đòi nợ liên quan đến đánh bạc.

Lúc này, hai thanh niên từ trong dãy trọ bước ra nói chuyện. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm côn đồ đi xe gắn máy bất ngờ rút súng bắn về phía hai thanh niên khiến một nạn nhân gục xuống đường.

Người còn lại hoảng sợ bỏ chạy thì bị nhóm này cầm mã tấu đuổi chém nhưng không trúng. Sau khi gây án, nhóm côn đồ đã nhanh chóng rời khởi hiện trường.

Nạn nhân bị bắn là anh NHH, 35 tuổi, quê Sóc Trăng, bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 25 Tháng Chín, Công An Tỉnh Bình Dương xem lại camera xung quanh khu trọ ở phường Bình Hòa, lấy lời khai hai nạn nhân để truy bắt các nghi can gây án.

Liên quan đến việc nổ súng bắn “con nợ,” hôm 19 Tháng Chín, Công An Huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau, đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Đương, 29 tuổi, để điều tra về tội “giết người.”‘

Báo Dân Việt dẫn điều tra ban đầu cho biết ông NMP, cùng ngụ huyện Năm Căn, có mượn của Đương 1.5 triệu đồng ($61) nhưng nhiều lần thất hứa không trả nợ.

Nghi can Nguyễn Văn Đương tại cơ quan công an. (Hình: An An/Dân Việt)

Tối 18 Tháng Chín, Đương đến chòi giữ vuông tôm của ông P. ở xã Đất Mới, huyện Năm Căn, đòi tiền nhưng cũng bất thành. Hai người sau đó xảy ra cự cãi, bất ngờ Đương rút súng tự chế bắn chết ông P. rồi bỏ trốn.

Sau khi bắn chết người, nghi can Đương ra đồn công an địa phương đầu thú và khai nhận tội. (Tr.N)

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments