Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeTin nổi bậtTổng giám đốc CSVN bị tố cáo ‘suy thoái đạo đức,’ ngoại...

Tổng giám đốc CSVN bị tố cáo ‘suy thoái đạo đức,’ ngoại tình trước khi ly dị

(Tạ Thiên Long, một đảng viên nòng cốt của Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) đang giữ chức tổng giám đốc NASCO (Công Ty CP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài, Hà Nội), đã bị các nhân viên của công ty này tố cáo “suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của nhà nước; vi phạm chế độ một vợ một chồng.” Ông Long, 56 tuổi, đã bị áp lực phải ly dị vợ là bà Lê Thị Duyên, 58 tuổi, để sống hợp lệ với bà Trần Vân Anh, 37 tuổi. Ông ta ly dị vợ tháng Ba 2016, đến tháng Bảy cùng năm thì chính thức kết hôn bà Vân Anh, qua tháng Tám thì bà Vân Anh sanh con có với ông Long. Dưới đây là đơn tố cáo của cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài, Hà Nội, được phổ biến trên mạng xã hội hôm thứ Năm, 24 tháng 8, 2023. Nguồn của bài viết này là Thanh Hieu Bui/Facebook.)

Giai đoạn năm 2014-2016, khi đang đương chức Bí Thư Đảng Ủy – Tổng giám đốc Công Ty CP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài (Nasco), ông Tạ Thiên Long khi đó đang có gia đình đầm ấm, có hai con (một trai và một gái), và có vợ hợp pháp là bà Lê Thị Duyên.

Nhưng cùng thời điểm đó ông Tạ Thiên Long có quan hệ ngoại tình với bà Trần Vân Anh – SN 1984, là nhân viên cấp dưới của ông Long, hậu quả làm người tình Trần Vân Anh có thai. (Hiện nay do được ông Long nâng đỡ, nên bà Vân Anh đang là phó giám đốc Trung Tâm Dịch Vụ Hàng Không- thuộc công ty Nasco.)

Khi thai nhi được 5 tháng tuổi, vào ngày 30/03/2016 ông Tạ Thiên Long và bà Lê Thị Duyên mới chính thức ly hôn tại TAND huyện Sóc Sơn, Tp. Hà Nội.

Sau quãng thời gian dài cặp bồ ngoại tình với nhau, với sự hứa hẹn thề non hẹn ước của ông Long, Vân Anh nhiều lần yêu cầu nguời tình của mình giải quyết dứt điểm ly hôn với vợ cả, nhưng ông Long vẫn chưa ly hôn với vợ cả; Khi thai nhi được 5 tháng tuổi, Vân Anh yêu cầu người tình Thiên Long phải có trách nhiệm với cái thai trong bụng của mình, ông Long tìm mọi cách trốn tránh trách nhiệm, và muốn đưa người tình Vân Anh đi phá thai, nhưng Vân Anh đã không đồng ý, Vân Anh yêu cầu ông Long phải ly hôn vợ cả để lấy mình. Nếu ông Long không ly hôn vợ cả, thì Vân Anh quyết định vẫn sinh con một mình mà không cần con mang tên họ Tạ của ông Long, và sau đó sẽ làm đơn tố cáo ông Long lên các cơ quan chức năng về việc ông Long có quan hệ ngoại tình và có con với mình….

Sau khi thuyết phục bà Vân Anh không được, nhằm che dấu hành vi suy đồi đạo đức lối sống của mình, ông Long buộc lòng nói chuyện với vợ là bà Lê Thị Duyên, đồng thời xin lỗi bà Duyên, mong bà Duyên chấp nhận ký đơn ly hôn, nếu bà Duyên không đồng ý ký đơn ly hôn thì ông ấy sẽ bị bà Vân Anh kiện lên các cơ quan chức năng, khi đó ông Long sẽ bị kỷ luật và mất tất cả các chức vụ tại Công Ty CP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Nội Bài

Cực chẳng đã, bà Duyên đã họp gia đình, mọi người trong gia đình hai bên nội ngoại đều rất yêu quý bà Duyên, nhất là các chị em bên chồng. Bà Duyên là một người con dâu hiếu thảo, ngoan ngoãn hết lòng vì gia đình nhà chồng, chu toàn mọi việc với hai bên nội ngoại; cho nên các thành viên hai bên nội ngoại đều không muốn vợ chồng ông Long bà Duyên phải tan đàn xẻ nghé… Sau khi nhiều ý kiến đưa ra tại buổi họp gia đình, và không còn cách nào để níu kéo, bà Lê Thị Duyên đã phải ngậm ngùi nước mắt ký vào đơn ly hôn, để ông Long và người tình Vân Anh có thể tự do kết hôn với nhau trong sự đau khổ của người vợ cả lam lũ một đời, hết lòng vì chồng vì con. Còn đâu những năm tháng khó khăn bên nhau chăm lũ con thơ lớn lên từng ngày; giờ đây khi cuộc sống gia đình bắt đầu khá giả hơn, chồng thăng quan tiến chức, có chút của ăn của để; ấy vậy mà người đó lại phụ bạc lòng nhau, đi ngoại tình với nhân viên cấp dưới; để rồi giờ đây hai ta phải chia xa mỗi người mỗi ngả, để nhường đường cho anh Long đón hạnh phúc mới…

Việc bà Duyên và ông Long phải ly hôn làm cho nhiều người trong gia đình ngỡ ngàng, con cháu tỏ ra không hài lòng với việc này. Ngày ông cụ Nhu là bố đẻ ông Long mất, các con của ông Long dứt khoát không đồng ý cho bà Vân Anh được vào nhà, chỉ được đứng bên ngoài đường mà thôi…

Sau khi chính thức ly hôn vợ cả, đến ngày 14/07/2016 ông Tạ Thiên Long và người tình Vân Anh đường đường chính chính đăng ký kết hôn với nhau, họ cùng nhau tổ chức một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh và kín đáo. Sau khi kết hôn được đúng 04 tháng 03 ngày, thì đến ngày 02/08/2016 bà Trần Vân Anh hạ sinh cháu trai tên Tạ Thiên Phúc.

Như vậy có thể thấy, từ lúc ông Tạ Thiên Long ly hôn vợ cả đến khi vợ hai sinh con trai mới chỉ đúng 04 tháng 03 ngày. Bốn tháng ba ngày đã cho ra kết quả của tình yêu vụng trộm giữa chàng hoàng tử Kinh Bắc và cô nàng Tiểu thư quê Lúa, thật là một mối tình sâu đậm mới đẹp làm sao!

Đến đây có thể khẳng định ông Tạ Thiên Long có quan hệ ngoại tình, và có thai với người khác trong khi ông Tạ Thiên Long vẫn đang là chồng hợp pháp với bà Lê Thị Duyên.

Tóm tắt thời gian và quá trình như sau:

– 30/03/2016 Ly hôn với vợ cả

– 14/07/2016 Kết hôn với vợ hai

– 02/08/2016 Sinh con trai

Là một Đảng viên ĐCSVN, và là Tổng giám đốc của một doanh nghiệp Hàng không Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài, ông Tạ Thiên Long đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của nhà nước; vi phạm chế độ một vợ một chồng; vi phạm luật hôn nhân gia đình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng, gây dư luận xấu trong Đảng bộ và CBCNV trong công ty.

Hậu quả: bà Lê Thị Duyên phải ly hôn ngoài ý muốn, các con chia lìa cha mẹ, mất đi tổ ấm gia đình, bà Duyên phải chịu cảnh mẹ đơn thân cui cút vất vả nuôi các con ăn học, nuôi dạy các con nên người…

Phải nói thêm rằng, trong thời gian mang thai, Vân Anh đã được người tình của mình là Tổng giám đốc Tạ Thiên Long ưu ái thuê nhà cho ở riêng và cho nghỉ việc ở nhà, không cần đi làm mà vẫn hưởng nguyên lương và các chế độ phúc lợi khác của công ty Nasco. Việc này được chứng minh qua bảng lương tại công ty vào thời gian đó, tất cả CBCNV tại công ty ai ai cũng biết việc này, và rất bức xúc nhưng cũng không ai dám lên tiếng vì sợ bị ông Long trù dập, ảnh hưởng đến công việc.

Chúng tôi và một số anh chị em làm việc cùng với Vân Anh đã từng đến nhà mà ông Long thuê cho Vân Anh ở, ông Long còn thể hiện là một tay đầu bếp cừ khôi, ông ấy vào bếp trổ tài nấu ăn cho chúng tôi cùng ăn cùng uống, cùng vui chơi. Vẻ mặt tưng bừng phấn khởi của ông Long đã nói lên tất cả, khi ông cùng với người tình chuẩn bị được đón đứa con trai quý tử yêu quý chào đời, là kết quả của tình yêu vụng trộm của hai người.

Đề nghị các cơ quan chức năng với quyền hạn và trách nhiệm của mình cần vào cuộc thanh tra, xác minh làm rõ những vụ việc nêu trên đối với ông Tạ Thiên Long và bà Trần Vân Anh, là hai cán bộ Đảng viên đang làm việc tại các công ty của Vietnam Airlines mà lại có những thói hư tật xấu đến như vậy; để bảo vệ tính nghiêm minh của pháp luật và truyền thống văn hóa xã hội, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và truyền thống tốt đẹp, gia đình văn hóa của dân tộc Việt Nam.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments