Friday, September 20, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲNợ thẻ tín dụng đã đạt mức cao kỷ lục ở Hoa...

Nợ thẻ tín dụng đã đạt mức cao kỷ lục ở Hoa Kỳ

Rahul Tora

Nợ thẻ tín dụng đã đạt mức cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử ở mức 1 ngàn tỷ USD. Giá hàng hóa và dịch vụ vẫn còn quá cao, dẫn đến việc người dân bình thường phải dựa nhiều hơn vào thẻ tín dụng của mình. Thông thường, việc sử dụng tín dụng thẻ tăng lên là dấu hiệu cho thấy các vấn đề tài chính tiềm ẩn đối với người tiêu dùng thông thường, chẳng hạn như không thanh toán hóa đơn đúng hạn.

Người dân Mỹ bình thường cũng không thảo luận về khó khăn tài chính thẻ tín dụng của họ. Khoảng 2/5 người Mỹ cảm thấy ngại khi nói về khoản nợ thẻ tín dụng ngày càng tăng của họ. Theo trang creditcards.com, một cuộc khảo sát trực tuyến do Bankrate thực hiện cho thấy khoảng 15% người được khảo sát chi tiêu nhiều hơn mức mà vợ/chồng của họ có thể chấp nhận được và 9% người được khảo sát cho biết họ có khoản nợ thẻ tín dụng bí mật. Tỷ lệ nợ quá hạn đang gia tăng, vì 43% chủ thẻ tín dụng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu mỗi tháng. 54% số người được hỏi cũng tin rằng người bạn đời mắc nợ là lý do để cân nhắc việc ly hôn. Theo Bankrate, thông thường các gia đình có thu nhập từ sáu con số trở lên thường là những người mắc nợ lâu nhất. Nợ thẻ tín dụng là một vấn đề rất lớn, nên việc thảo luận về vấn đề tài chính cá nhân là một chủ đề phải được đặt lên hàng đầu với nhiều người.

Nhóm nhân khẩu học có nguy cơ không trả nợ thẻ tín dụng cao nhất là các nhóm tuổi 18–29 và 30–39. Cứ 10 người thì có một người có thẻ tín dụng quá hạn từ 90 ngày trở lên. Với lãi suất quỹ liên bang vẫn tăng, mọi người vẫn mở thẻ tín dụng để chi trả chi phí hàng ngày.

Theo WalletHub, lãi suất thẻ tín dụng trung bình đã tăng lên 20.68%. 37% người Mỹ trả hết số dư thẻ tín dụng hàng tháng, nhưng 12% chỉ thanh toán số tiền tối thiểu. Khoảng 54 triệu người trưởng thành ở Mỹ đã mắc nợ thẻ tín dụng ít nhất một năm, và gần một nửa số người mắc nợ thẻ tín dụng phải quay vòng nợ hàng tháng.

Có nhiều cách mà chủ nợ thẻ tín dụng có thể giúp giảm khoản thanh toán hàng tháng cho khoản nợ quay vòng của họ. Người tiêu dùng có thể mở thẻ chuyển số dư lãi suất 0%. Chủ thẻ tín dụng cũng có thể gọi cho tổ chức phát hành thẻ tín dụng để yêu cầu mức lãi suất thấp hơn.

Bản quyền của The Epoch Times © 2023. Các quan điểm ​​được trình bày là của các tác giả. Những quan điểm đó chỉ nhằm mục đích thông tin chung và không nên được hiểu hoặc diễn giải như một khuyến nghị hoặc chào mời. Epoch Times không cung cấp tư vấn về đầu tư, thuế, pháp lý, tài chính, kế hoạch tài sản hoặc bất kỳ lời khuyên tài chính cá nhân nào khác. Epoch Times không chịu trách nhiệm về tính chính xác hoặc kịp thời của thông tin được cung cấp.

(Vân Du biên dịch, Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times)

(Theo Epoch Times)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments