Sunday, September 29, 2024
No menu items!
spot_img
HomeViệt NamTin Việt NamBộ Ngoại giao VN lên tiếng vụ một người Việt bị bắn...

Bộ Ngoại giao VN lên tiếng vụ một người Việt bị bắn chết ở Campuchia do xô xát

Hình ảnh được cho là nghi phạm bỏ chạy sau khi gây án

Bộ Ngoại giao Việt Nam chính thức lên tiếng về tình hình bảo hộ công dân trong vụ xô xát xảy ra tại thủ đô Phnôm Penh, Campuchia khiến một công dân Việt Nam tử vong.

Truyền thông Việt Nam cho hay tin trên trong ngày 30/7, nêu thêm, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã yêu cầu phía Campuchia điều tra, bắt giữ hung thủ và phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước để thông báo cho gia đình nạn nhân cũng như hướng dẫn các thủ tục cần thiết để giải quyết vấn đề hậu sự.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, vụ xô xát xảy ra ngày 29/7, tại thủ đô Phnom Penh, khiến một công dân Việt Nam (sinh năm 1988) tử vong. 

Trước đó, Tuổi Trẻ dẫn nguồn tin từ tờ Khmer Times cho biết, một người Việt Nam đã bị bắn chết tại thủ đô Phnom Penh lúc 13h25 chiều 29/7. Một số nguồn tin cho biết nạn nhân và nghi phạm đã xảy ra tranh cãi. Khi nạn nhân bắt đầu rời đi thì bị nghi phạm rút súng bắn chết ngay tại chỗ.

Nghi phạm sau đó rời khỏi hiện trường trên một chiếc ô tô Lexus RX300. Sau khi điều tra, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ nghi phạm, theo báo chí Campuchia. Hiện chưa có thông tin về động cơ giết người. Thi thể của nạn nhân đã được đưa về chùa Stung Meanchey chờ người thân đến nhận. (Theo RFA).

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments