Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲTổng thống Biden nhận được 30 triệu USD trong buổi gây quỹ...

Tổng thống Biden nhận được 30 triệu USD trong buổi gây quỹ ở Hollywood

Các diễn viên gồm George Clooney, Julia Roberts, và Barbara Streisand, cùng cựu Tổng thống Barack Obama hiện diện trong số những người lên sân khấu tại sự kiện này

Joseph Lord-Tuệ Chân lược dịch

Theo chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden, hôm 15/06, ông đã thu về 30 triệu USD trong một sự kiện gây quỹ ở Los Angeles do các minh tinh Hollywood và cựu Tổng thống Barack Obama quảng bá.

Số tiền này đã phá vỡ kỷ lục trước đó trong một sự kiện hồi tháng Ba với các cựu Tổng thống Obama và Bill Clinton ở Manhattan với số tiền 26 triệu USD.

Các diễn viên gồm George Clooney, Julia Roberts, và Barbara Streisand hiện diện trong số những người lên sân khấu tại sự kiện diễn ra ở Nhà hát Peacock này. Các ca sỹ Sherry Lee Ralph và Jack Black cũng góp mặt để biểu diễn tại sự kiện.

Trong sự kiện này, người dẫn chương trình Jimmy Kimmel đã phỏng vấn Tổng thống Biden và cựu Tổng thống Obama. Ông Kimmel đã đặt câu hỏi cho hai ông về cựu Tổng thống Donald Trump, người đang dẫn đầu trong các cuộc thăm dò gần đây tại các tiểu bang dao động.

Ông Kimmel mở lời bằng cách bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với Tổng thống Biden. Ông nói rằng “có quá nhiều rủi ro trong cuộc bầu cử này.” Ông viện dẫn luật phá thai, luật chăm sóc sức khỏe, và luật bầu cử là một trong những vấn đề hàng đầu của năm 2024.

Trong lượt được ông Kimmel đặt câu hỏi, Tổng thống Biden đã khuyến khích cử tri “nhớ lại cảm giác như thế nào” dưới thời cựu Tổng thống Trump.

Tổng thống Biden lại tán dương chính sách kinh tế của chính phủ ông, nói rằng các chính sách kinh tế này “đang tiến triển.”

“Ngày nay chúng ta có nền kinh tế vững mạnh nhất thế giới,” Tổng thống Biden nói.

Cuộc thăm dò gần đây cho thấy nền kinh tế và chi phí sinh hoạt tiếp tục là vấn đề then chốt đối với cử tri. Một cuộc khảo sát hồi tháng Năm của The New York Times, Siena College, và The Philadelphia Inquirer cho thấy hơn 50% cử tri ở 5 tiểu bang chiến địa đánh giá nền kinh tế là “yếu kém,” mặc dù các dấu hiệu lạm phát đang hạ nhiệt và lãi suất đã ngừng tăng.

Cựu Tổng thống Obama cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nền kinh tế và thành tích của Tổng thống Biden trên cương vị tổng thống, viện dẫn các đạo luật liên quan đến môi trường, cơ sở hạ tầng, và công nghệ đã được thông qua dưới thời đương kim tổng thống.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments