Sunday, June 23, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲÔng Trump bực bội vì máy nhắc chữ bị hỏng khi vận...

Ông Trump bực bội vì máy nhắc chữ bị hỏng khi vận động tranh cử

Ngọc Ánh

Donald Trump bực bội khi máy nhắc chữ liên tục bị lỗi khi ông phát biểu trong cuộc vận động tranh cử giữa trời nắng nóng ở Las Vegas.

“Tôi không dùng được máy nhắc chữ ngay từ đầu. Tôi trả tiền cho dịch vụ này, nhưng chúng không hoạt động trong 20% thời lượng sự kiện”, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu với vẻ tức giận trong cuộc vận động tranh cử ở Las Vegas, bang Nevada, ngày 9/6.

Máy nhắc chữ là thiết bị sử dụng tấm kính đặc biệt đặt hai bên diễn giả, giúp họ đọc theo thông điệp đã được chuẩn bị sẵn. Khán giả ngồi đối diện không thấy được chữ hiện lên trên những tấm kính này.

“Chiếc máy cứ dịch chuyển. Họ không thể giữ nó chắc hơn một chút. Tôi phải cố nhìn vào máy. Đúng là mớ hỗn độn”, ông Trump phàn nàn.

Ông sau đó tiếp tục nhiều lần kêu ca về máy nhắc chữ trong sự kiện, thậm chí có lúc dọa sẽ không trả tiền cho đơn vị vận hành vì cảm thấy không hài lòng với cách họ làm việc.

“Họ không nhắc chữ cho tôi, không đọc được một chữ nào”, cựu tổng thống tỏ ra bực tức. “Trump sẽ không trả tiền cho thứ chết tiệt này”.

Thời điểm ông Trump tổ chức cuộc mít tinh ở Las Vegas, thời tiết nắng nóng với nhiệt độ chạm ngưỡng 37,8 độ C. Chiến dịch của cựu tổng thống Mỹ đã thuê thêm nhân viên y tế, chuẩn bị quạt và nước, cũng như cho phép người ủng hộ mang theo ô.

Cơ quan cứu hỏa hạt Clark cùng ngày cho biết thời gian này họ hầu hết nhận các cuộc gọi liên quan vấn đề sốc nhiệt, trong đó 6 người được đưa tới bệnh viện và 24 người được sơ cứu tại chỗ.

Trump cho hay chiến dịch của ông sẽ giúp những khán giả cảm thấy mệt mỏi vì nắng nóng và đùa rằng “mọi người”, kể cả các nhân viên mật vụ, đều lo lắng cho an toàn của đám đông mà không để ý đến ông.

“Chẳng ai quan tâm đến tôi cả, trong khi tôi đứng trên này vã mồ hôi như tắm”, ông nói. “Công việc này thật quá vất vả!”.

Đây là lần thứ hai cựu tổng thống Mỹ quay lại Nevada, một trong những bang chiến trường trong cuộc bầu tháng 11, kể từ khi ông bị bồi thẩm đoàn New York tuyên có tội với các cáo buộc làm giả hồ sơ kinh doanh để chi tiền bịt miệng sao khiêu dâm Stormy Daniels.

Ông Trump hy vọng sự ủng hộ từ các cử tri tầng lớp lao động và sự quan tâm ngày càng tăng từ cử tri gốc Latin sẽ giúp ông dành chiến thắng ở Nevada năm nay.

Cựu tổng thống Mỹ sẽ đại diện đảng Cộng hòa tham gia cuộc đua vào Tòa Bạch Ốc năm nay, đối đầu với Tổng thống Joe Biden, ứng viên của đảng Dân chủ. Cuộc tái đấu giữa hai người được cho là khó đoán, khi các cuộc khảo sát cho thấy cả hai nhận tỷ lệ ủng hộ tương đương.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments