Sunday, June 30, 2024
No menu items!
spot_img
HomeViệt NamTin Việt NamBộ GD&ĐT vào cuộc vụ “học sinh lớp Một không được ăn...

Bộ GD&ĐT vào cuộc vụ “học sinh lớp Một không được ăn liên hoan do mẹ không đóng tiền quỹ”

RFA

Bộ Giáo dục & Đào tạo đang xác minh thông tin “học sinh lớp Một không được ăn liên hoan do mẹ không đóng quỹ” gây xôn xao dư luận.

Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD) được tờ VietnamNet dẫn lời trong ngày 27/5 rằng Bộ buộc phải vào cuộc bởi thông tin liên quan đến giáo viên, phụ huynh và học sinh này gây “ầm ĩ” trên mạng xã hội dù chưa rõ thực hư. Bộ sẽ rà soát và khoanh vùng để xem sự việc nếu có thực thì ở khu vực nào, diễn ra ở trường và lớp học nào. Khi nắm được tình hình cụ thể, Bộ sẽ thông tin chính thức tới báo chí và dư luận.

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đăng tải lại bài viết với nội dung một phụ huynh “tố” con học lớp Một không được ăn liên hoan vì mẹ không đóng quỹ phụ huynh. Theo nội dung đăng trên mạng xã hội, phụ huynh này bức xúc cho rằng: “Quỹ lớp thì tôi đóng chứ quỹ hội tôi không đóng vì đấy là khoản phí không bắt buộc, ai thích thì đóng. Thế mà 31 học sinh trong lớp ăn liên hoan, lại thêm cả cô giáo chủ nhiệm và cô tiếng Anh cùng ba phụ huynh phát suất ăn, vậy mà để mình con tôi trơ mắt nhìn mọi người liên hoan trong vui vẻ”.

Cũng trên mạng xã hội, phụ huynh này cho rằng quỹ hội là khoản thỏa thuận, không bắt buộc nên không đóng. Dòng trạng thái của phụ huynh trên sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều. Đến thời điểm này, thông tin sự việc được Bộ GD&ĐT cho biết vẫn chưa được xác thực.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments