Tuesday, July 2, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲBệnh nhân gốc Á trốn khỏi bệnh viện tâm thần Bắc California,...

Bệnh nhân gốc Á trốn khỏi bệnh viện tâm thần Bắc California, chưa có tung tích

Người Việt

Một thanh niên ở Hayward mất tích sau khi chạy trốn khỏi một bệnh viện tại East Bay giữa lúc đang gặp khủng hoảng về sức khỏe tâm thần, gia đình người thanh niên cho biết, theo Đài KRON 4 News.

Dennis Chau, 25 tuổi, là bệnh nhân tại Bệnh Viện Tâm Thần John George tại San Leandro. Ngày 23 Tháng Tư, Dennis được chở tới Bệnh Viện San Leandro theo lịch hẹn trước. Dennis trốn khỏi bệnh viện San Leandro và mất tích sau đó, Daniel Chau, anh ruột của ông, nói với KRON4.

Dennis tốt nghiệp đại học Brown University, một trường thuộc khối Ivy League, từng nhận học bổng Gates Millennial.

Hiện tại gia đình đang nhờ công chúng giúp tìm kiếm Dennis. Anh ruột của Dennis nói rằng ông nên được coi là một người có nguy cơ mất tích do bệnh tâm thần. Daniel cho biết Dennis không đem theo điện thoại hay tiền bạc do đã vứt bỏ hết tài sản trong lần lên cơn tâm thần trước đó.

Thân nhân trong gia đình cho biết họ không được phép xem bất kỳ đoạn phim giám sát nào từ Bệnh Viện San Leandro để xác nhận chuyện gì đã xảy ra và làm cách nào mà Dennis qua mặt nhân viên bảo vệ để trốn viện được. Do Dennis không còn là bệnh nhân tại Bệnh Viện Tâm Thần John George nên bác sĩ từ chối cung cấp thông tin cho gia đình, Daniel cho biết.

Dennis được nhìn thấy lần cuối tại một công viên thuộc King City, một vùng nông thôn nằm ở miền Nam Quận Monterey, vào ngày 12 Tháng Năm. Dennis có mái tóc đen, mắt nâu, nặng 135 pound (61.2 kilogram) và cao 5 foot 6 inch (1.67 mét).

Anh họ của Dennis, Kyle Ma, nói với KRON4: “Bất chấp gia đình nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như được các viên chức địa phương trợ giúp, chúng tôi vẫn chưa tìm ra Dennis Chau. Nếu công chúng giúp đỡ truyền tải câu chuyện của Dennis với người xung quanh, mạng xã hội cũng như giới chức địa phương, chúng tôi hy vọng điều đó sẽ mở rộng phạm vi tìm kiếm và đưa Dennis về nhà an toàn.”

Ai biết tin tức về Dennis có thể liên lạc với Daniel Chau 510-314-3052. (TTHN)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments