Friday, September 27, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲSan Jose: Để hai bé 1 tuổi chết đuối trong hồ bơi,...

San Jose: Để hai bé 1 tuổi chết đuối trong hồ bơi, chủ nhà trẻ bị bắt

Người Việt

SAN JOSE, California (NV) – Hai mẹ con chủ một cơ sở giữ trẻ tại nhà ở miền Bắc California đã bị bắt sau khi xảy ra trường hợp hai đứa trẻ chết đuối trong hồ bơi sau nhà hồi đầu tháng này, theo hãng thông tấn AP loan tin hôm Chủ Nhật, 15 Tháng Mười.

Nhà chức trách cho biết hai đứa trẻ cùng một tuổi chết vào ngày 2 Tháng Mười khi đang được nuôi giữ tại cơ sở nhà trẻ tại gia Happy Happy Daycare ở khu Almaden, San Jose.

Theo cảnh sát, đứa trẻ thứ ba được cứu khỏi bể bơi cùng ngày bị thương tích nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hai người chủ nhà trẻ, một phụ nữ 64 tuổi và người con gái 41 tuổi, đã trình diện cảnh sát San Jose hôm Thứ Sáu sau khi lệnh bắt giữ được ban hành.

Hai nghi can có thể phải đối mặt với các cáo buộc bao gồm các tội bỏ bê trẻ em dẫn đến tử vong và bỏ bê dẫn đến thương tích.

Các cuộc gọi đến số điện thoại được liệt kê cho nhà giữ trẻ đều không được trả lời vào Chủ Nhật.

Văn phòng điều tra Santa Clara County xác định hai đứa trẻ thiệt mạng tên là Payton Cobb ở Hollister và Lillian Hanan ở San Jose. Cả hai em đều cùng một tuổi.

Theo hồ sơ tiểu bang, nhà trẻ Happy Happy Daycare từng bị văn phòng cấp giấy phép của tiểu bang California biên phạt những vi phạm trong việc điều hành nhân sự và các thanh tra cũng nhắc nhở về những lo ngại về tình trạng nguy hiểm cho trẻ vì hồ bơi sau nhà.

Các bị cáo dự kiến sẽ ra toà nghe lời buộc tội vào ngày 6 Tháng Mười Hai.

(Theo SGN)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments