Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲIRS dời hạn chót khai, đóng thuế tới 16 Tháng Mười Một...

IRS dời hạn chót khai, đóng thuế tới 16 Tháng Mười Một cho California

WASHINGTON, DC (NV) – Sở Thuế IRS lần thứ nhì dời hạn chót khai và đóng thuế liên bang năm 2022, lần này tới ngày 16 Tháng Mười Một, cho hầu hết cư dân California do bão mùa Đông đầu năm nay, theo USA Today.

IRS thông báo như vậy hôm Thứ Hai, 16 Tháng Mười, hạn chót trước đó. Hạn chót khai và đóng thuế bình thường mọi năm là 15 Tháng Tư.

Cư dân 55 quận hạt hội đủ tiêu chuẩn, gồm San Francisco, San Bernardino, Los Angeles và San Diego, có thể được hoãn khai và đóng thuế, IRS cho hay.

Hồi Tháng Giêng, IRS lần đầu tiên quyết định gia hạn khai và đóng thuế liên bang, và vào Tháng Ba, cơ quan này loan báo California sẽ tự gia hạn khai và đóng thuế tiểu bang.

Quận hạt nào của California được IRS gia hạn?

Hầu như toàn bộ 58 quận hạt của California đều hội đủ điều kiện được gia hạn khai và đóng thuế liên bang năm 2022, trừ ba quận hạt Lassen, Modoc và Shasta, theo IRS.

Làm sao được gia hạn?

Hạn chót khai và đóng thuế sẽ tự động được dời tới ngày 16 Tháng Mười Một miễn là địa chỉ của cư dân trong hồ sơ chứng tỏ họ sinh sống ở một trong 55 quận hạt hội đủ điều kiện của California, IRS cho biết.

Cư dân không cần nộp giấy tờ chứng minh bị ảnh hưởng do bão mùa Đông đầu năm nay.

California hứng chịu thời tiết mùa Đông khắc nghiệt hồi đầu Tháng Ba, khiến Thống Đốc Gavin Newsom ban bố tình trạng khẩn cấp cho 13 quận hạt, gồm Amador, Kern, LA, Madera, Mariposa, Mono, Nevada, San Bernardino, San Luis Obispo, Santa Barbara, Sierra, Sonoma và Tulare.

Tuyết rơi dày đặc và gió mạnh bất thường khắp tiểu bang, chôn vùi xe cộ, chất đống trên mái nhà và thậm chí làm cư dân vùng núi phía Đông Los Angeles mắc kẹt trong nhà vài ngày. (Th.Long)

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments