Monday, July 8, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲTuấn Hưng được mời diễn ở sự kiện khởi động Super Bowl

Tuấn Hưng được mời diễn ở sự kiện khởi động Super Bowl

Ca sỹ Tuấn Hưng cho biết anh được mời tham gia biểu diễn tại sự kiện khởi động cho chung kết Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất ở Mỹ, vào tháng 2 năm sau và nói rằng anh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được sự kiện Super Bowl mời trình diễn.

Trong bức thư mà Tuấn Hưng đăng tải trên Facebook hôm 9/9 về lời mời từ một đối tác của các tổ chức giải bóng bầu dục Mỹ (NFL), ca sỹ Việt Nam được mời tham gia trong chuỗi sự kiện cuối tuần của Super Bowl ở Las Vegas của Nevada.

Super Bowl là sự kiện thể thao được mong chờ nhất hàng năm ở Mỹ, thường được tổ chức vào ngày chủ nhật cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 của năm. Đây là trận đấu cuối cùng của giải đấu NFL để quyết định đội quán quân của mùa giải bóng bầu dục Mỹ trong năm.

Hiện ban tổ chức chưa công bố nghệ sĩ sẽ trình diễn giờ nghỉ giữa trận đấu (halftime show), vốn luôn có sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng nhất của Mỹ cũng như của thế giới, tại trận chung kết Super Bowl năm tới dự kiến diễn ra tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào ngày 11/2/2024.

Bức thư cho thấy ca sỹ Việt Nam được mời diễn tại chuỗi các sự kiện khởi động trước trận Super Bowl. Buổi diễn mà Tuấn Hưng được mời tham gia là sự kiện được tổ chức ở Las Vegas Strip, nơi có nhiều khách sạn và sòng bài với các tụ điểm vui chơi và âm nhạc, vào ngày 9/2. Theo ban tổ chức cho biết, buổi diễn nằm trong các sự kiện giải trí vào cuối tuần có trận đấu Super Bowl diễn ra.

Kèm theo đăng tải về bức thư mời, ca sỹ của các bản hit như “Tìm lại bầu trời” hay “Cầu vồng khuyết” nói rằng anh thấy “bất ngờ và hãnh diện vì mình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được sự kiện Super Bowl mời trình diễn.”

“Tôi có đang nằm mơ k(hông) nhỉ? Tôi điên mất. Khi chính thức nhận được thư mời,” Tuấn Hưng bày tỏ cảm xúc về việc được mời tham gia sự kiện mà anh gọi là “sân chơi tầm cỡ thế giới.”

Theo như ban tổ chức cho biết trong bức thư, sự kiện khởi động trước trận Super Bowl mà Tuấn Hưng được mời diễn tại Las Vegas Strip có sức chứa khán giả lên tới 10.000 người.

VOA chưa nhận được hồi âm từ Tuấn Hưng về việc ca sỹ này đã nhận lời mời tham gia biểu diễn hay chưa. VOA cũng đã gửi yêu cầu bình luận tới ban tổ chức sự kiện của Super Bowl.

Tuấn Hưng xác nhận với Tuổi Trẻ Online về việc được mời diễn tại Vegas Super Bowl Pregame Warm-up. Ca sỹ từng là thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu nói rằng anh nhận được lời mời diễn từ hai tuần trước và sau khi có thư mời chính thức từ ban tổ chức, anh quyết định “công khai để chia sẻ niềm vui với khán giả.”

Nói về lý do ban được ban tổ chức mời, Tuấn Hưng cho biết anh “là một trong những ca sỹ Việt Nam có nhiều show diễn tại Mỹ.”

“Tôi cũng là ca sỹ Việt Nam duy nhất đến giờ có live show hàng năm tại Las Vegas cho cộng đồng người Việt ở Mỹ,” Tuấn Hưng nói với Tuổi Trẻ. “Có thể lý do là vì họ cũng muốn chương trình tại Las Vegas được cộng đồng người Việt Nam ủng hộ nhiều hơn.”

Trong số gần 2 triệu người Việt ở Mỹ, có gần 1 triệu người đang sinh sống ở California và các tiểu bang lân cận, gồm Arizona và Nevada.

Ban tổ chức, trong bức thư mời, cho biết họ tin là “tài năng âm nhạc và sự hiện diện” của Tuấn Hưng sẽ giúp thu hút nhiều khán giả.

Hàng chục triệu khách du lịch đến thăm Las Vegas hàng năm và đây cũng là nơi có nhiều ca sỹ danh tiếng, gồm Lady Gaga, Britney Spears, Celine Dion và Adele, có các show diễn hàng đêm tại đây.

(Theo VOA)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments