Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲTay súng 17 tuổi bắn chết 3 thiếu niên vì tranh chấp...

Tay súng 17 tuổi bắn chết 3 thiếu niên vì tranh chấp ‘ngớ ngẩn’

COLUMBIZ, South Carolina (NV) – Cộng đồng thành phố Columbia, South Carolina chấn động sau một vụ nổ súng khiến ba thiếu niên thiệt mạng và người thứ tư bị thương.

Trong cuộc họp báo hôm Thứ Hai, 25 Tháng Chín, ông Leon Lott, cảnh sát trưởng Richland County, cho biết tay súng là một thiếu niên 17 tuổi, hiện bị bắt với cáo buộc bắn chết ba thiếu niên từ 14 đến 17 tuổi và làm bị thương một thiếu niên khác.

Vụ nổ súng, xảy ra vào chiều Chủ Nhật, dường như xuất phát từ một vụ tranh chấp trước đó. Ông Lott gọi đó là sự đối đầu này xảy đến “vì một điều ngớ ngẩn nào đó” từ vài năm trước.

Thiếu niên bị thương đã được xuất viện, theo lời cảnh sát trưởng.

Tại cuộc họp báo, cảnh sát trưởng lên án tình trạng bạo lực đang hoành hành trong cộng đồng:

“Ba đứa trẻ đã chết,” ông Lott nói. “Nếu điều này không làm bạn bàng hoàng thì có điều gì đó bất thường. Vì vậy, chúng ta phải làm gì đó. … Bây giờ là lúc hành động.”

“Chúng ta lại ở đây một lần nữa,” Giám Sát Viên Gretchen Barron tuyên bố. “Những người trẻ tuổi có súng và họ đưa ra những lựa chọn sai lầm. Giờ đây, điều đó phụ thuộc vào cộng đồng chúng ta”.

Cảnh sát trưởng không cho biết khẩu súng được sử dụng trong vụ nổ súng này được lấy ở đâu, nhưng ông cho biết đang xảy ra tình trạng thanh thiếu niên địa phương lấy trộm súng từ xe hơi. Ông cho biết có hơn 100 chiếc xe đã bị đột nhập vào cuối tuần này. (MPL)

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments