Friday, October 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomeViệt NamLàm thẩm mỹ 'chui', 2 phụ nữ bị tai biến, bị cướp...

Làm thẩm mỹ ‘chui’, 2 phụ nữ bị tai biến, bị cướp hết tiền

Hoàng Anh

Hai người phụ nữ ở Tây Ninh nghe lời dụ dỗ của kẻ gian đã vào nhà nghỉ tiêm filler giá rẻ. Hậu quả bị mất hết tài sản mang theo người, còn nhập viện do bị tai biến.

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa tiếp nhận cấp cứu cho 2 người phụ nữ bị tai biến thẩm mỹ sau khi vào một khách sạn ở huyện Hòa Thành, Tây Ninh, để tiêm chất làm đầy (filler) nâng mũi và má.

Ngày 7/9, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết trên báo Tuổi Trẻ, rằng 2 bệnh nhân là chị N.T.A (52 tuổi) và T.T.H (56 tuổi), cùng ngụ tại Tây Ninh. Tại khoa Cấp cứu 2 bệnh nhân được chẩn đoán bị tai biến sau tiêm filler không rõ nguồn gốc.

Thời điểm nhập viện, chị A. tỉnh, sưng nề mi mắt 2 bên; chị H. bị tụ máu 2 mi mắt nhiều bầm tím, sưng nề má và 2 mắt. Sau đó, hai bệnh nhân được chuyển lên Khoa Thẩm mỹ tiếp tục theo dõi, điều trị.

Trước đó, ngày 6/9, hai bệnh nhân được một người phụ nữ tự xưng là bác sĩ thẩm mỹ tiêm filler và hẹn đến tiêm filler vùng mũi và má tại một khách sạn ở TP. Tây Ninh.

Quá trình tiêm, chị A. được cho uống 2 lần thuốc không rõ loại. Sau đó, bệnh nhân ngủ thiếp đi cho đến khoảng 18h cùng ngày. Khi tỉnh dậy, tài sản của chị A. gồm điện thoại, trang sức trên người và 7 triệu đồng tiền mặt đã mất.

Chị A. liên hệ với lễ tân để liên lạc với gia đình và đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cấp cứu. Sau đó, chị được hướng dẫn lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Trong khi đó, chị T.T.H. cho hay khoảng 10h ngày 5/9, chị được một người tên Thủy đến tại nhà nghỉ của gia đình tại xã Trường Tây, Hòa Thành, tư vấn và thực hiện tiêm filler. Trong quá trình tiêm, bệnh nhân thấy đau nhức và đề nghị ngừng tiêm. Người tên Thủy giải thích triệu chứng này sẽ từ từ giảm, rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Sau đó, chị H. thấy đau và sưng nhiều hơn nên liên hệ người tên Thủy thì được hướng dẫn nghỉ ngơi tại chỗ. Tình trạng đau và sưng tăng lên, bệnh nhân liên hệ lại người này nhưng không được. Chị H. đến Bệnh viện đa khoa Tây Ninh khám và cũng được hướng dẫn lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau gần hai ngày điều trị, hiện sức khỏe các bệnh nhân ổn, tuy nhiên vẫn còn tụ máu, thị lực chỉ nhìn rõ trong tầm 2m.

Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sẽ gửi văn bản báo cáo vụ việc đến Sở Y tế tỉnh Tây Ninh và cơ quan chức năng để có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

(Theo NTDVN)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments