Sunday, September 29, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲFlorida: Xe lửa tông SUV kẹt đường rầy, 6 người chết, một...

Florida: Xe lửa tông SUV kẹt đường rầy, 6 người chết, một bị thương nặng

HILLSBOROUGH COUNTY, Florida (NV) – Sáu người thiệt mạng sau khi một đoàn xe lửa chở hàng đâm vào một chiếc SUV chở bảy người tại Hillsborough County, Florida, theo đài ABC News loan tin hôm Thứ Hai, 25 Tháng Chín.

Sở Cảnh Sát Hillborough County cho biết vụ tai nạn xảy ra vào tối Thứ Bảy và những người thiệt mạng, bao gồm ba người lớn và ba thiếu niên, là thành viên của một gia đình và một nạn nhân là bạn của các con trong gia đình đó.

iới chức cảnh sát và cấp cứu tại hiện trường ở Hillsborough County, Florida. (Hình: Chụp từ màn ảnh ABC News)

Cảnh Sát Trưởng Chad Chronister mô tả một cảnh tượng kinh hoàng, so sánh chiếc SUV sau vụ tai nạn chẳng khác gì một chiếc lon bị nghiền nát.

Ông Jose G. Hernandez, 52 tuổi, người cầm lái chiếc xe Cadillac Escalade màu trắng đi về phía Nam hướng tới đường rầy nơi một đoàn tàu băng qua vào khoảng 7 giờ tối Thứ Bảy, theo giới chức.

Theo thông báo của Sở Cảnh Sát Hillsborough Coutny đưa ra hôm Chủ Nhật cho biết: “Không rõ lý do và chưa xác định được, người lái xe đã từ từ băng ngang đường rầy ngay lúc xe lửa lao tới. Năm hành khách ngồi phía sau bị văng ra khỏi SUV Escalade khi chiếc xe này quay và lăn không biết bao nhiêu vòng trước khi ngừng lại.”

Các nhân viên cấp cứu phải dùng dụng cụ đặc biệt nới rộng chiếc xe bị bẹp dúm để giải cứu tài xế và một hành khách ngồi trước xe, sau đó đưa khẩn cấp vào bệnh viện, trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Sau đó, ông Hernadez đã chết tại bệnh viện. Cảnh sát chưa đưa thông tin về tình trạng sống còn của nạn nhân bị thương còn lại. 

Năm nạn nhân văng ra khỏi chiếc SUV một cách kinh hoàng và chết ngay tại hiện trường. 

Trong số người thiệt mạng có vợ của tài xế, bà Enedelia Hernandez, 50 tuổi, và ba đứa con của cặp vợ chồng cùng một người bạn của các em. 

Tên của các người trẻ là Anaelia Hernandez, 22 tuổi; Alyssa Hernandez, 17 tuổi; Julian Hernandez, 9 tuổi; và Jakub A. Lopez, 17 tuổi.

Tên và tuổi của người bị thương được chở đến bệnh viện không được công bố. (MPL)

(Theo NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments