Tuesday, July 2, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲChuyên Gia: Việc Lấy Hình Chụp Mugshot In Áo Thun Bán Lấy...

Chuyên Gia: Việc Lấy Hình Chụp Mugshot In Áo Thun Bán Lấy Tiền Của Trump Có Thể Gây Tác Dụng Ngược Và Khiến Ông Ta Mất Hàng Triệu Đô La

Cao Nguyên

Raw Story – Theo người dẫn chương trình đài phát thanh SiriusXM Dean Obeidallah, có một trường hợp pháp lý hợp pháp được đưa ra rằng Donald Trump đang vi phạm luật bản quyền của Hoa Kỳ khi bán hàng có in hình ông ấy chụp mugshot của Fulton County – và điều đó có thể dẫn đến những khó khăn tài chính lớn cho ông ta.

Trong một chuyên mục cho MSNBC, luật sư này viết rằng đã có một cuộc tranh luận pháp lý lâu dài về việc ai sở hữu những hình ảnh như bức ảnh chụp mugshot mặt Trump trừng mắt khét tiếng hiện nay liên quan đến bản cáo trạng của ông ta về các cáo buộc RICO.

Lưu ý rằng cựu tổng thống đã khoe rằng ông đã nhanh chóng huy động được 7 triệu đô la sau bản cáo trạng, một phần bằng cách bán áo thun in hình mugshot đó giá 34 đô la và ly cà phê “Never Surrender” với giá 25 đô la, ông khẳng định sở cảnh sát hạt Fulton có thể truy lùng cựu tổng thống. .

“Nhiều chuyên gia pháp lý đã lưu ý, việc Trump bán bức ảnh chụp mugshot đó, do cảnh sát trưởng Quận Fulton chụp, có thể vi phạm luật bản quyền của Hoa Kỳ. Điều này có thể có nghĩa là về mặt lý thuyết, hàng triệu USD mà ông ấy kiếm được từ bức ảnh đó có thể thuộc về cảnh sát trưởng Quận Fulton – một đơn vị hiện đang rất cần nguồn vốn để giải quyết các điều kiện khủng khiếp trong Nhà tù Quận Fulton,” ông viết.

Để củng cố cho trường hợp của mình, ông nói thêm, “Betsy Rosenblatt, giáo sư tại Trường Luật Đại học Case Western Reserve, gần đây đã giải thích với Spectrum News 1 Ohio rằng chủ sở hữu bản quyền bức ảnh chụp mugshot của Trump có thể là Văn phòng Cảnh sát trưởng Fulton County.”

Theo một bài báo năm 2022 trên Tạp chí Luật Sở hữu Trí tuệ của Trường Luật Đại học Georgia, “Trong bối cảnh các bức ảnh được cơ quan thực thi pháp luật chụp trong quá trình lập danh sách tù nhân, tác giả của bức ảnh chụp chính là cơ quan thực thi pháp luật.”

Theo cách mà Obeidallah nhìn nhận, việc họ có muốn gặp Trump trước tòa — một lần nữa — hay không là tùy thuộc vào Quận Fulton.

“Gần đây, Patrick Labat Cảnh sát trưởng Quận Fulton, đã cầu xin các ủy viên quận tài trợ thêm cho ông ấy vì ông rất cần để giải quyết các điều kiện trong nhà tù quận, theo đài địa phương 11 Alive. LaBat nói với các ủy viên, ‘Đó là một cuộc khủng hoảng con người, và tôi đã cầu xin thêm tài nguyên’ , ‘Tôi thực sự, thực sự mệt mỏi với việc xin tiền để thực hiện công việc của mình'”, người phụ trách chuyên mục của MSNBC nói thêm, “Nếu LaBat đưa ra khiếu nại vi phạm bản quyền chống lại chiến dịch tranh cử của Trump và giành chiến thắng, anh ta có thể nhận được hàng triệu đô la đến cơ quan của anh , để giải quyết những vấn đề đó. Đó ít nhất sẽ là một kết quả chính đáng.”

(Theo VNNM)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments