Thursday, July 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomePháp LuậtSài Gòn phá đường dây tiếp viên hàng không và mẫu ảnh...

Sài Gòn phá đường dây tiếp viên hàng không và mẫu ảnh bán dâm giá 3.000 USD/lượt

Công an TPHCM vừa bắt quả tang 4 tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh đang bán dâm tại 1 khách sạn ở Quận 1 do “má mì” Võ Thị Mỹ Hạnh cầm đầu. Điều tra phát hiện, Hạnh quản lý hơn 30 gái bán dâm gồm nhiều tiếp viên hàng không và mẫu ảnh nổi tiếng.

Tối 10/8, Công an TPHCM cho biết, trong một cuộc triệt phá quy mô lớn, Công an TPHCM đã thành công triệt phá đường dây mô giới mại dâm quy mô lớn với sự tham gia của nhiều tiếp viên hàng không và mẫu ảnh nổi tiếng.

Cơ quan công an đã bắt giữ Võ Thị Mỹ Hạnh (SN 1997, ở tại đường Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp) người được cho là một trong những “má mì” quản lý đường dây mại dâm bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, Vỏ Thị Mỹ Hạnh trước đây là tiếp viên của một hãng hàng không. Hạnh được xác định là người đứng sau việc quản lý hơn 30 gái bán dâm, bao gồm cả nữ tiếp viên hàng không và người mẫu ảnh nổi tiếng.

Được biết, các hoạt động môi giới mại dâm của Hạnh diễn ra không chỉ tại Sài Gòn mà còn bao gồm cả việc đi tour và đi tất cả các tỉnh trên cả nước với số tiền thu lợi đáng kể. Ước tính, Hạnh đã thu lợi bất chính trên 1 tỷ đồng.

Từ năm 2021, Hạnh đã lợi dụng mạng xã hội để xây dựng hình tượng một cô gái trẻ thành đạt, với hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. “Má mì” thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống xa hoa, những chuyến du lịch tại các điểm nổi tiếng và việc mua sắm đồ hiệu. Những hình ảnh này không chỉ tạo sự quan tâm mà còn thu hút những cô gái trẻ, đẹp tham gia vào đường dây mại dâm.

Hạnh chỉ đạo các gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua các nền tảng mạng xã hội, thuê mướn xe hơi sang trọng để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort sang trọng.

Sau quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, ngày 09/08/2023, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an Quận 1 đã tiến hành kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, Quận 1) phát hiện tại 04 phòng có 04 gái bán dâm đang thực hiện hành vi bán dâm gồm: N.T.A (SN 1992, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T (SN 1996, tiếp viên hàng không), N.H.K.V (SN 1995), L.T.T.N (SN 1993, là “hotgirl”, người mẫu ảnh).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 4 cô gái khai được Hạnh môi giới đi bán dâm tại khách sạn trên và thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ đối tượng Hạnh về hành vi môi giới cho 04 gái bán dâm đến khách sạn trên để bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, Hạnh khai nhận đã liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh… sau khi lôi kéo được tiếp viên vào đường dây của mình, Hạnh tiến hành gửi hình ảnh gái bán dâm trong trang phục tiếp viên hãng hàng cho khách nhằm thu hút cho khách mua dâm.

Trung bình, số tiền bán dâm một lần là 27 triệu đồng (hơn 1000 USD), khách đi qua đêm giá 60 triệu (gần 3000 USD). Hạnh sẽ tiến hành thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản ngân hàng của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Phí môi giới mỗi lần bán dâm thành công là 7 triệu đồng.

Bên cạnh việc điều hành đường dây mô giới bán dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá 1000 USD – 3000 USD qua một số người môi giới cho các khách mua dâm tại địa bàn Hà Nội, Sài Gòn, Bà Rịa, Vũng Tàu…

Cơ quan Công an TPHCM đang tiếp tục củng cố tài liệu và chứng cứ, đồng thời mở rộng cuộc điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng kêu gọi những đồng phạm, người hỗ trợ cho đối tượng Hạnh đến trụ sở để đầu thú.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments