Tuesday, July 2, 2024
No menu items!
spot_img
HomeChính TrịNgười dân Philadelphia ủng hộ Pháp Luân Công trong việc chấm dứt...

Người dân Philadelphia ủng hộ Pháp Luân Công trong việc chấm dứt 24 năm bức hại của ĐCSTQ

PHILADELPHIA, Philadelphia — Hôm 15/07, hàng chục học viên Pháp Luân Công từ khu vực Greater Philadelphia đã tổ chức mít tinh ở Khu phố Tàu của Philadelphia để kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại kéo dài 24 năm qua của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) nhắm vào Pháp Luân Công, một môn tu luyện thiền định theo trường phái Phật gia cổ truyền lấy nguyên lý chân, thiện, và nhẫn làm trọng tâm.

Những người đến từ mọi giai tầng khác nhau, trong đó có cả những người từng bị tra tấn ở Trung Quốc, đã lên tiếng phản đối cuộc bức hại này.

Bà Thẩm Lệ Xuân (Lichun Shen) đã bị ĐCSTQ cầm tù phi pháp tổng cộng gần 11 năm chỉ vì bà tu luyện Pháp Luân Công ở Trung Quốc.

“Từ năm 1999 đến 2017, tôi đã bị bắt cóc 9 lần vì đức tin của mình. Tất cả là bởi vì tôi tin vào chân, thiện, và nhẫn, và tôi muốn trở thành một người tốt,” bà Thẩm nói tại cuộc mít tinh.

Bà mô tả cách nhà tù cưỡng bức các tù nhân làm việc quá giờ và quá tải mỗi ngày.

“Thường thì chúng tôi dậy lúc 4 đến 5 giờ sáng, rồi làm việc đến 12 giờ đêm, 2 giờ sáng mới đi ngủ, và 4 đến 5 giờ sáng lại bị gọi dậy. Những ai không hoàn thành nhiệm vụ đã bị đánh đập và bị chích điện bằng dùi cui điện,” bà kể lại.

“Mỗi ngày, hàng ngàn bộ quần áo thành phẩm hoặc hàng ngàn chiếc áo sơ mi hoặc quần được sản xuất và xuất đi. Ở đây không có ngày nào được nghỉ ngơi cả.”

“Cuộc bức hại tàn bạo của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công thật khủng khiếp. Năm 2017, tôi rời quê hương đến Hoa Kỳ. Một nơi mà người ta có thể được tự do tín ngưỡng.”

“Chúng ta thường nói về việc Ukraine đi tiên phong chống lại sự xâm lược của Nga ở châu Âu. Còn Pháp Luân Công là những người tiên phong chống lại sự xâm lược của cộng sản Trung Quốc trên toàn thế giới. Chúng ta phải hiệp lực cùng với họ, gạt bỏ sự tự mãn của chúng ta và đứng lên như ‘một người vì mọi người; và mọi người vì một người’ để chống lại sự đàn áp của Trung Quốc. Chúng ta phải làm điều đó cho họ và chúng ta phải làm điều đó cho chính chúng ta,” Tiến sĩ Thomas nói.

“Một bằng hữu của tôi, từng ở trong quân đội Đông Đức [cộng sản], từng nói với tôi rằng Đảng có thể nhìn thấy thân thể của ông ấy nhưng không thể nhìn thấy linh hồn của ông ấy. Linh hồn sống ngoài tầm với của chính phủ và đó là điều ĐCSTQ sợ hãi nhất.”

“Hôm nay chúng ta đứng lên phản đối sự đàn áp, nạn thu hoạch nội tạng, tình trạng tra tấn, và tù đày do chính quyền Cộng sản Trung Quốc gây ra đối với những người dân yêu chuộng hòa bình, dân chủ.”

Tiến sĩ Thomas nói với The Epoch Times rằng: “Kẻ thù lớn nhất của chúng ta hiện nay là sự thù hận … Sự thù hận là nguyên nhân khiến Đảng Cộng Sản làm những việc mà họ làm: thù hận tự do, thù hận những người chống lại họ.”

Tiến sĩ Thomas kêu gọi mọi người bước ra để chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc bởi vì “sự bức hại đối với bất kỳ người ai cũng chính là một vấn đề của mọi người.”

Chính trị gia: ĐCSTQ phải chấm dứt mọi hành vi tà ác

Ông Aaron Bashir, ứng cử viên cho chức Kiểm soát viên Thành phố Philadelphia, cũng là một người sống sót [sau đại nạn], một nhà giáo dục, doanh nhân, nhà hoạt động cộng đồng, và là cha của ba đứa con, với đầy nhiệt huyết phục vụ những người khác, đã đến cuộc mít tinh để kêu gọi chấm dứt hành động tà ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

“Tôi lên tiếng chống lại cái ác đang diễn ra trên thế giới này. Lời Chúa dạy: ‘Biết sự thật và sự thật sẽ giải thoát cho quý vị,’” ông Bashir nói to trước đông đảo mọi người.

“Sự thật là, ngay bây giờ, trong thế kỷ 21 này, mọi người đang bị sát hại, họ đang bị tra tấn, và nội tạng của họ đang đánh cắp bởi ĐCSTQ — chế độ độc tài, cái gọi là chính quyền của nhân dân — đang lạm dụng, tra tấn nhân dân. Những gì họ đang làm với những người vô tội thật vô nhân đạo, thật tà ác, thật đen tối.”

Ông yêu cầu tất cả các tổ chức nhân quyền và Quốc hội ủng hộ Đạo luật Bảo vệ Pháp Luân Công (H.R. 4132), để cứu lấy những người vô tội đang thường xuyên bị tra tấn và sát hại.

“Tôi nghẹn ngào vì những gia đình, những cá nhân, những cộng đồng đang đau khổ, vì nhân loại không phải để rao bán. Nhân loại không phải để làm nô lệ. Nhân loại không ở đây để bị sát hại. Và đặc biệt là khi quý vị đến bệnh viện để điều trị, và họ đánh cắp nội tạng của quý vị và bán ở chợ đen. ĐCSTQ phải chấm dứt tất cả những hành vi tà ác này.”

Ông Bashir kêu gọi mọi người “hãy bày tỏ mối lo ngại của mình và lên tiếng phản đối ĐCSTQ, những kẻ không chỉ đang tra tấn chính người dân của mình mà còn đang truyền bá hệ tư tưởng tà ác này trên toàn cầu.”

Tác giả: Nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng là hoạt động băng hoại về mặt đạo đức

Nhiều khách bộ hành đã dừng lại và lắng nghe các bài diễn văn, trong đó có một tác giả, ông Kevin D. Young, người đã viết cuốn sách có nhan đề “Nạn Thu Hoạch” (The Harvest) về tình trạng cấy ghép nội tạng bất hợp pháp.

Ông Young nói với The Epoch Times rằng ông đã lấy làm bàng hoàng khi biết rằng nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng là một vấn đề lớn không chỉ ở các quốc gia nhỏ mà còn cả ở Trung Quốc hiện nay.

“Nạn thu hoạch nội tạng bất hợp pháp là hoạt động băng hoại về mặt đạo đức,” ông nói. “Điều khiến tôi ngạc nhiên và giờ đây tôi biết được là nạn thu hoạch nội tạng bất hợp pháp luôn là một vấn đề. Và tôi hoàn toàn không biết rằng chuyện này lại phổ biến ở Trung Quốc. Và điều này đã khiến tôi dừng lại qua đây.”

Ông Young cho biết cuộc mít tinh của các học viên Pháp Luân Công nhằm phơi bày cuộc bức hại bao gồm cả nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng là “đặc biệt quan trọng” vì tình trạng này liên quan đến các vấn đề đe dọa tính mạng. “Chúng ta thực sự cần phải suy nghĩ về những gì đang xảy ra trên khắp thế giới. Hành tinh này nhỏ hơn chúng ta tưởng rất nhiều.”

Bác sĩ: Nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng là một sự tà ác chưa từng thấy

Nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng được coi là một sự tà ác chưa từng thấy trên hành tinh này,” bà Jessica Russo, một thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Chống Cưỡng bức Mổ cướp Nội tạng (DAFOH.org) nói tại cuộc mít tinh. “Câu chuyện về cuộc bức hại Pháp Luân Công ở Trung Quốc là một câu chuyện về chính và tà. Nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng là hình vi tồi tệ nhất của cuộc bức hại này, vì đó là một hình thức sát nhân hàng loạt.”

Tiến sĩ Russo nói tiếp: “Cưỡng bức thu hoạch nội tạng là gì? Đó là việc cưỡng bức mổ lấy nội tạng, kể cả các cơ quan nội tạng quan trọng (tim, phổi, giác mạc, v.v.) của các tù nhân lương tâm, chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công nhưng còn có những nạn nhân khác nữa; các tín đồ Cơ Đốc, người Tây Tạng, và người Duy Ngô Nhĩ, dân tộc thiểu số Hồi Giáo ở Trung Quốc. Đây là một tội ác do các bệnh viện trên khắp Trung Quốc thực hiện, do chính quyền Trung Quốc khởi xướng và giám sát.”

Cuối cùng, Tiến sĩ Russo kêu gọi mọi người rằng: “Quý vị có thể tạo ra sự khác biệt ở đây. Hãy nói với Dân biểu của quý vị để đồng tài trợ [Đạo luật] Bảo vệ Pháp Luân Công.”

Đạo luật Bảo vệ Pháp Luân Công được Dân biểu Scott Perry (Cộng Hòa-Pennsylvania) công bố hồi tháng 06/2023 và nhằm mục đích chấm dứt nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc và bảo vệ cộng đồng y tế quốc tế để không vô tình tiếp tay cho tội ác cấy ghép này.

Được phát động vào ngày 20/07/1999, chiến dịch “xóa sổ” Pháp Luân Công của ĐCSTQ vẫn là một trong những cuộc khủng hoảng nhân quyền lớn nhất ở Trung Quốc hiện nay. Khi cuộc bức hại này mới bắt đầu, có 70 triệu đến 100 triệu người thuộc mọi giai tầng xã hội đã tập Pháp Luân Công ở Trung Quốc. Kể từ đó, hàng triệu người trong số họ đã bị giam giữ hoặc bỏ tù. Theo lời chứng từ Tòa Luận tội Trung Quốc gửi đến Liên Hiệp Quốc, vô số học viên Pháp Luân Công đã bị sát hại thông qua hoạt động cưỡng bức thu hoạch nội tạng. (Theo Epoch Times).

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments