Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲChương trình chính trị ở San Jose nói lời tạm biệt với...

Chương trình chính trị ở San Jose nói lời tạm biệt với người dẫn chương trình lâu năm

Terry Christensen là người dẫn chương trình trước đây của Valley Politics trên CreaTV San Jose. Ảnh chụp màn hình từ tập phim tháng 5 năm 2023 của Valley Politics.

Một chương trình truyền hình truy cập công cộng địa phương đang thay đổi kênh khi một người dẫn chương trình chính trị lâu năm rời bỏ.

Terry Christensen, người dẫn chương trình và nhà sản xuất điều hành của Valley Politics, đã nghỉ hưu vào tháng 5 vừa qua, sau tám năm dẫn dắt chương trình trên CreaTV San Jose. Ông là một chuyên gia về chính trị địa phương và chính sách công cộng trong nhiều thập kỷ. Ông là giáo sư khoa học chính trị danh dự tại Đại học San Jose State, nơi ông dẫn dắt CommUniverCity, một đối tác giữa SJSU và thành phố trong các dự án dịch vụ cộng đồng. Ông là một nhà phân tích chính trị trong hơn 10 năm tại đài phát thanh KLIV và là thành viên của một số đội đặc nhiệm chiến lược. .

Ông đã nhận giải thưởng thành tựu suốt đời từ Hạ viện tiểu bang vào năm 2020.

“Tôi chỉ đơn giản là đến lúc phải tiếp tục công việc khác và đi du lịch, điều đó khiến tôi ra khỏi thung lũng và không tiếp xúc với chính trị địa phương ,” Christensen chia sẻ với San José Spotlight. “Tôi sẽ tiếp tục quan sát và tham gia chính trị trong thung lũng dưới vai trò là một học giả và người ủng hộ.”

Với vai trò người dẫn chương trình Valley Politics, Christensen đã phỏng vấn các khách mời trong nhiều tập phim, bao gồm Thị trưởng San Jose Matt Mahan, cựu Thị trưởng Sam Liccardo và Giám sát viên Quận Santa Clara Cindy Chavez. Trong tập cuối cùng của mình vào tháng 5, ông đã trò chuyện với Jessica Paz-Cedillos và Vanessa Shieh, cùng là giám đốc điều hành của Trường Nghệ thuật và Văn hóa, về Dự án La Avenida của họ, một đề xuất xây dựng nhà ở giá cả phải chăng, không gian cho các doanh nghiệp địa phương và cơ quan dịch vụ xã hội gần Quảng trường Mexican Heritage Plaza.

Khi nhìn lại tác động của chương trình, Christensen đặc biệt tự hào về các cuộc phỏng vấn Lịch sử Chính trị ( Valley Politics History) củaThung lũng, giới thiệu các nhân vật địa phương như nhà từ thiện Silicon Valley và nhà phát triển nhà ở huyền thoại Charles W. Davidson, cựu Giám sát viên Quận Santa Clara Dianne McKenna và cựu Thượng nghị sĩ tiểu bang Dan McCorquodale, những người đã dành cuộc đời của mình cho chính trị và sự phát triển địa phương.

Christensen đã đảm nhận vai trò người dẫn chương trình và nhà sản xuất Valley Politics từ khi nó bắt đầu vào năm 2015. CEO của CreaTV, Chad Johnston, được đồn đại là sẽ thay thế Christensen làm người dẫn chương trình, nhưngthông tin chi tiết vẫn chưa được hoàn thiện. Johnston cho biết thêm thông tin sẽ được chia sẻ trong những tuần tới, theo cuộc phỏng vấn với San José Spotlight.

Bất kể chương trình tiếp tục phát triển như thế nào, Christensen hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu về việc phủ sóng tin tức chính trị địa phương.

“Valley Politics đóng vai trò quan trọng trong việc để các nhà lãnh đạo địa phương và nhà hoạt động kể câu chuyện của họ – và lưu giữ chúng cho lịch sử,” ông nói.

(Theo San Jose Spotlight)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments