Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomePháp LuậtMột kẻ gây thương tích và cái chết cho 6 người tại...

Một kẻ gây thương tích và cái chết cho 6 người tại San Jose và Milpitas

San Jose, CA (VNNB) – Theo thông tin sở cảnh sát San Jose, một người đàn ông đã tấn công nhiều người tại San Jose và Milpitas gây ra cái chết cho ba nạn nhân. Thủ phạm được nhận diện và nêu danh tính là Kevin Parkourana, 31 tuổi, cư ngụ tại San Jose. Cảnh sát đã dùng chó nghiệp vụ để truy lùng tên này và bắt được hắn gần trường trung học Milpitas trong khi trường đang cử hành lễ ra trường cho học sinh. Hiện hắn đang bị giam giữ không được đóng tiền tại ngoại hầu tra.

Tên sát nhân Kevin Parkourana

Theo sở cảnh sát thì các nạn nhân của Kevin đều bị tấn công một cách ngẫu nhiên. Hiện nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân gây án của tên này.

Tên Kevin Parkourana đã từng có tiền án và có hồ sơ tội phạm dày đặc.

Nạn nhân đầu tiên của y bị y đâm trên đường Dellwood Way, San Jose. Sau đó tên Kevin cướp xe Honda minivan của nạn nhân này rồi phóng đến đường Hillsdale Avenue. Nơi đây vào lúc 3:31PM, y đâm một người khác nữa và cướp chiếc xe SUV Honda Pilot của nạn nhân. Y cũng cố ý đụng một khách bộ hành khác. Hai nạn nhân một Việt, một Mễ đã được đưa khẩn cấp vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

Khoảng 4:12PM, tên Kevin lái chiếc xe SUV cướp được lên đến đường East Santa Clara Street góc đường số 16 dưới phố chính San Jose. Tại đấy y phóng xe đâm vào ba người đang đứng trên hè đường.

Được biết, hai nạn nhân (vợ chồng ông Phúc và bà Nguyên) đang đứng xem người thợ được thuê về sơn căn nhà của mình. Hai nạn nhân trước kia là chủ nhà hàng Việt Nam tên Quảng Đà cách nay khoảng 30 năm. Ông Phúc là doanh nhân rất được lòng trong cộng đồng và thường được gọi là Phúc Quảng Đà. Tên Kevin đã cố tình cho xe đụng và cán vợ chồng ông Phúc mấy lần cho đến chết. Người thợ sơn thì bị xe hất gãy tay.

Ông Phúc và Bà Nguyên (hình tư liệu Huy Lê)

Một nhân viên cảnh sát đang đi tuần trong khu vực nhìn thấy chiếc xe gây án bỏ chạy khỏi hiện trường. Parkourana tiếp tục chạy lên Milpitas và đâm chết một người đàn ông 27 tuổi trong bãi đậu xe tiệm Smart & Final Extra ở số 401 Jacklin Road. Y cũng đã đụng một người chạy scooter trên đường tẩu thoát. Sau đó hung thủ trốn gần nơi trường trung học Milpitas đang cử hành lễ ra trường cho học sinh. Sở cảnh sát đã bố trí nhân viên công lực để bảo đảm an toàn cho học sinh và khách tham dự mà không giải tán buổi lễ để giảm thiểu sự hỗn loạn có thể xảy ra vì hoảng loạn.

Sau khi dùng quân khuyển để lùng bắt tên này, cảnh sát đã câu lưu tên Kevin Parkourana với các tội danh sát nhân, cố sát, cướp xe.

Đơn vị thám tử chuyên trách án mạng của sở Cảnh Sát San Jose hiện đang hợp tác với sở cảnh sát Milpitas để điều tra vụ giết người trải khắp hai thành phố. Những ai chứng kiến hoặc có thêm thông tin về vụ này xin vui lòng liên lạc với Thám tử Martinez #3934 hoặc Thám tử Jize #4324 qua địa chỉ email: [email protected] và/hay [email protected], hoặc gọi số 408-277-5283

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments