Monday, September 30, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲHONOLULU, Hawaii – Một chú rể gốc Việt thiệt mạng khi lặn...

HONOLULU, Hawaii – Một chú rể gốc Việt thiệt mạng khi lặn biển ở Hawaii tuần trăng mật, còn cô dâu bị trộm xe và đồ đạc quan trọng, theo hai đài truyền hình địa phương KRON và KHON hôm Thứ Bảy, 10 Tháng Sáu.

Vợ chông Steven Phan và Brittany Myers Phan (Hình GoFundMe)

Chú rể này, 49 tuổi, cư dân San Jose, California, đang lặn biển với vợ thì có chuyện trục trặc, nhân chứng kể với đài KHON2.

Ông này bất tỉnh, được những người gần đó kéo lên bờ làm hô hấp nhân tạo. Sau đó, nhân viên cấp cứu đưa ông đi bệnh viện nhưng ông qua đời.

Thảm kịch tuần trăng mật của ông chưa dừng lại ở đó. Cô vợ phát giác bị mất ba lô, bằng lái xe, chìa khóa xe thuê và chiếc xe thuê. Kẻ trộm lấy đồ đạc của cô họ trong lúc cô theo dõi chồng được hô hấp nhân tạo, nhân chứng cho hay.

Cảnh sát Honolulu xác nhận họ đang điều tra vụ trộm đồ và xe hơi liên hệ tới vụ này.

Bạn của nạn nhân liên lạc với đài KRON4 và xác nhận chú rể đó là ông Steven Phan. Ông Steven là nhân viên hãng Apple ở Cupertino và làm đám cưới hôm 20 Tháng Ba. Người bạn cũng xác nhận cô vợ là Brittany Myers Phan.

Trang GoFundMe quyên tiền cho hai vợ chồng này viết: “Khi thảm kịch lặn biển xảy ra, ông Steven, người chồng được ba tháng của cô Brittany, chết đuối. Chưa hết, toàn bộ tài sản của cô Brittany và ông Stevens bị trộm. Kẻ trộm lấy điện thoại, bóp, tiền, quần áo của họ và cả chiếc xe họ thuê.”

Theo gia đình cô Brittany, tính tới Thứ Sáu, cô vẫn còn kẹt ở Hawaii trong lúc đang xin ID mới để bay về San Jose lo đám tang chồng.

“Tôi vẫn còn xúc động khi nghĩ tới việc, ôi trời, họ đang hưởng trăng mật. Lẽ ra phải hạnh phúc,” bà Rhonda Aquino, cư dân địa phương ở Waipahu, nói. “Lòng tôi cảm thấy rất buồn như không thể tin được.”

Nằm phía Tây đảo O’ahu, bãi biển Electric là nơi lặn biển nổi tiếng. Từng đi bãi biển này thường xuyên thời còn trẻ, bà Aquino cho hay ai không quen khu vực này thì dễ gặp nguy hiểm. “Dòng nước ở đây mạnh lắm,” bà cảnh báo.

Bãi biển Electric ngày càng được nhiều du khách biết tới nhờ mạng xã hội, nhưng chưa có nhân viên cứu đắm, theo bà Aquino. Giới chức thành phố loan báo họ sẽ xây tháp cứu đắm và tuyển nhân viên cứu đắm cho khu vực này vào đầu Tháng Chín. (Th.Long – NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments