Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeThế GiớiHành khách ‘quậy,’ máy bay từ Pháp đi Mỹ phải đáp xuống...

Hành khách ‘quậy,’ máy bay từ Pháp đi Mỹ phải đáp xuống Canada

NEWFOUNDLAND, Canada – Một hành khách gây rối hôm Thứ Sáu trên chuyến bay từ Paris, Pháp, đến Detroit, Michigan, Hoa Kỳ, khiến máy bay phải chuyển hướng đáp xuống Canada, theo CNN hôm Thứ Hai, 5 Tháng Sáu.

Người đàn ông 34 tuổi này hiện đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì hành động của mình trên máy bay, cảnh sát cho hay.

Phát ngôn viên Cảnh Sát Hoàng Gia Canada ghi nhận hành khách “quậy”  nêu trên có thể đang say rượu, tuy nhiên giới chức không tiết lộ danh tánh đương sự.

Cảnh sát bắt giữ hành khách này ngay khi máy bay cừa đáp xuống phi trường Stephenville Dymond International Airport ở Newfoundland, Canada.

Chuyến bay của hãng Delta Air Lines đã cất cánh từ phi trường Charles de Gaulle, Paris, vào sáng Thứ Sáu và đã bay khoảng sáu tiếng trước khi phải đáp xuống Canada, theo trang FlightAware chuyên theo dõi chuyến bay.

Sau khoảng 90 phút ngừng ở phi trường Canada, chiếc máy bay cất cánh và bay đến Detroit.

Hãng hàng không Delta tuyên bố: “Công ty chúng tôi không khoan nhượng đối với hành vi quấy rối, đặc biệt là khi hành vi đó ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng và phi hành đoàn.”

Năm ngoái có hơn 2,300 báo cáo về những hành khách có hành vi ngang ngược, theo thống kê của Cục Hàng Không Liên Bang Mỹ (FAA).

Kể từ cuối năm 2021, FAA đã chuyển hơn 250 trường hợp “quậy” cho FBI điều tra hình sự.

Giới thẩm quyền đã nhận được báo cáo có ít nhất 740 hành khách đi máy bay quấy rối, tính đến ngày 28 Tháng Năm, 2023, theo thống kê của FAA. (MPL-NV)

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments