Friday, September 20, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲJonathan Cao đã được tìm thấy!

Jonathan Cao đã được tìm thấy!

CẬP NHẬT VÀO 10 GIỜ ĐÊM 5/18/23: Sở Cảnh Sát đã giúp tìm được em Jonathan Cao. Xin cảm ơn sự làm việc tích cực của các anh và chúc mừng gia đình ông Dũng đã được đoàn tụ với con trai Jonathan. Nếu có tin gì thêm chúng tôi sẽ loan báo sau. Ngoài ra để tôn trọng sự riêng tư của gia đình, chúng tôi sẽ không đăng gì thêm.

Sinh viên năm thứ 3 trường De Anza Community College ở Cupertino tên Jonathan Cao đã mất tích sau khi đến trường lúc 10:30 sáng ngày 17 tháng 5, 2023. Sau một ngày không tin tức của Jonathan, gia đình em đã liên lạc với cảnh sát của trường và sau khi điều tra sơ khởi, cảnh sát cho biết đã tìm thấy xe của em trong bãi đậu xe của nhà trường. Họ cho biết điện thoại cùng túi xách và giấy tờ tùy thân của Jonathan đều nằm trong thùng xe và không có dấu hiệu gì là Jonathan đã bị uy hiếp cướp tài sản. Gia đình em Jonathan đã đăng một bản tin yêu cầu giúp tìm tung tích của em trên mạng xã hội Facebook cùng số điện thoại liên lạc nếu có ai biết được thông tin về em Jonathan.

Việt Nam Nhật Báo đã gọi liên lạc với gia đình em Jonathan. Gia đình cho biết hiện vẫn chưa có tin gì về em. Gia đình cho biết Jonathan rất hiền lành và ngoan, em ít khi đi ra ngoài. Đi học ra là Jonathan về nhà. Theo ông Dũng, ba của em, thì trong nhà cũng không có vấn đề gì. Ông cho biết là ông rất nóng lòng mong tin con mình, và sẵn sàng làm đủ mọi cách để em Jonathan có thể được đoàn tụ với gia đình. Trong khi trao đổi, ông cũng gửi lời nhắn rằng các phụ huynh có con còn trẻ đi học nên cố gắng giữ liên lạc thường xuyên với con em mình hầu có thể kịp thời trợ giúp các cháu bất cứ lúc nào cần thiết, nhất là trong tình trạng xã hội xáo trộn hiện nay.

Nếu quý vị có thấy em Jonathan Cao ở đâu, xin vui lòng giúp liên lạc về gia đình em qua số điện thoại của ba em là ông Dũng (408) 802-4191 hoặc gọi cho sở cảnh sát thành phố.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments