Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲThị Trưởng San Jose Matt Mahan họp báo về đề án giải...

Thị Trưởng San Jose Matt Mahan họp báo về đề án giải quyết nạn vô gia cư trong thành phố

VNNB – Ngày thứ Tư 24 tháng 5 vừa qua, tân thị trưởng San Jose Matt Mahan đã mở một cuộc họp báo khẩn hầu gửi đến cộng đồng cư dân đề nghị mới nhất của ông về phương cách giải quyết tình trạng vô gia cư trong thành phố. Qua đề án này, một số đơn vị gia cư biệt lập tạm thời sẽ được kiến thiết trong khoảng một phần tư thời gian và một phần sáu phí tổn so với các đơn vị gia cư bình thường, đồng thời vẫn giữ mục tiêu tiếp tục xúc tiến việc xây dựng các đơn vị gia cư thường trực với giá rẻ hầu giải quyết một cách rốt ráo tình trạng lều trại mọc khắp nơi trong thành phố.

Kế hoạch của ông bao gồm việc chi 50 triệu Mỹ kim khẩn cấp cho chỗ ở tạm thời và bãi đậu xe RV an toàn cùng số tiền 50 triệu khác cho nhà ở cố định cho người lợi tức thấp. Số tiền này sẽ nằm trong đề nghị ngân sách ngày 13 tháng 6 tới đây. Chương trình này nằm trong sự cam kết giải quyết tình trạng vô gia cư ở San Jose của ông Matt Mahan khi ra tranh cử.

Theo chương trình này, hai số tiền sẽ được sử dụng này gồm tiền từ Measure E còn từ ba năm trước cộng với thu nhập mới trong tài khoá 2023-2024. Kế hoạch phát triển sẽ gồm bốn dự án khu gia cư với tổng số 519 đơn vị nhà ở cho người lợi tức thấp.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments