Saturday, September 28, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲNạn nhân vụ thảm sát ở Texas: Gia đình gốc Nam Hàn...

Nạn nhân vụ thảm sát ở Texas: Gia đình gốc Nam Hàn chết 3 còn 1

ALLEN, Texas (NV) – Giới thẩm quyền Texas vừa công bố danh tính của bảy trong số tám nạn nhân thiệt mạng trong vụ thảm sát súng tại thành phố Allen, có hai gia đình gần như chết hết.

3 nạn nhân gia đình họ Cho, gốc Nam Hàn

Gia đình này vốn có bốn thành viên, nhưng ba người đã chết trong vụ nổ súng. Gồm người cha Cho Kyi Song, 37 tuổi; người mẹ Kang Shin Young, 35 tuổi; và con trai James, 3 tuổi. Chỉ còn một bé trai 6 tuổi, tên William, bị thương nhưng sống sót. Tuy nhiên bé trai này sẽ sống cuộc đời còn lại trong thân phận mồ côi.

2 nạn nhân gia đình họ Mendoza

Chuyến đi đến Allen Premium Outlets đánh dấu lần cuối cùng ba mẹ con gia đình Mendoza sống bên cạnh nhau trong cuộc đời. Vụ thảm sát đã tước đi sinh mạng của hai chị em Daniela Mendoza, học sinh lớp bốn, và Sofia Mendoza , học sinh lớp hai. Người mẹ, Ilda Mendoza, hiện đang nằm tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân Christian LaCour

Anh Christian LaCour, 20 tuổi, là một nhân viên bảo vệ được nhiều người thương mến.

“Christian là một chàng trai dịu dàng, chu đáo và được cả gia đình vô cùng yêu quý,” người chị gái Brianna Smith nói với phóng viên CNN.

“Christian là kiểu người chỉ cần bước vào là trong phòng sẽ sáng bừng lên vì sự hiện diện của anh,” theo lời một nhân viên trong khu mua sắm.

Nạn nhân Aishwarya Thatikonda

Chỉ vài ngày nữa thôi là cô Aishwarya Thatikonda, gốc Telugu, một sắc dân thiểu số ở Ấn Độ, bước vào tuổi 28.

Cô Thatikonda là một kỹ sư sang Mỹ để theo học chương trình cao học. Gia đình của nạn nhân chỉ còn biết than khóc trước bi kịch xảy ra cho con của họ và mong muốn đưa cô về chôn cất tại quê nhà.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments