Sunday, September 29, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲHội đồng bồi thường California phê duyệt khoản bồi thường lên tới...

Hội đồng bồi thường California phê duyệt khoản bồi thường lên tới $1,2 triệu cho mỗi cư dân da đen

Hội đồng bồi thường California đã phê duyệt khoản bồi thường lên tới 1,2 triệu đô la cho mỗi cư dân da đen sống tại California tùy theo độ dài thời gian kể từ 1930 tới 2020.

Nếu được thông qua, California sẽ phải chi ra ít nhất 800 tỷ đô la. Hiện nay ngân sách của California chỉ có 300 tỷ đô la một năm.

Việc bồi thường này phải được ra thành luật bởi quốc hội tiểu bang và được ban hành.

Nhiều lãnh tụ da đen phản đối bản báo cáo này vì theo họ số tiền ít quá. Phải từ $5 triệu trở lên mới đúng. Có nghĩa là California phải bỏ ra 3,333 tỷ đô la để đền cho người da đen. Việc đó sẽ làm cho mỗi người dân California phải thiếu nợ thêm 85 ngàn đô la. Có lẽ họ sẽ tăng thuế để thực hiện việc đền bù đó.

Nếu đạo luật này ra dời thì mỗi cư dân California kể từ đứa bé mới sinh đến người trăm tuổi sẽ nợ hơn 24 ngàn đô la, bất kể tổ tiên họ có là chủ nô hay không.

California là tiểu bang không có nô lệ bao giờ cả.

Có xác suất cao sau khi người da đen được hồi thường thì đến người Hispanic (người VN hay gọi chung họ là người Mễ) sẽ đứng lên đòi bồi thường. Hispanic đông dấp 6.5 lần da đen và là chủng tộc đa số ở California. Nếu họ biết đoàn kết thì yêu cầu bồi thường là chuyện nhỏ.

Trong trường hợp đó, cư dân California sẽ thiếu thêm 5,200 tỷ nữa. Số tiền đó sẽ do các thế hệ tương lai ở Cali phải gánh chịu. Ngoài ra, đưa thêm 800 tỷ đô la vào xã hội, thế là chúng ta sẽ có lạm phát phi mã, kế đó đưa thêm 5000 tỷ nữa thế là chúng ta có siêu lạm phát, vỡ nợ hay phá sản, khỏi trả nợ luôn, thế là các người da đen và Hispanic được thêm hàng triệu đô la mà chẳng ai phải trả nợ trả nần gì hết, đúng là mưu thần chước quỷ.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments