Thursday, July 4, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲXả súng hàng loạt tại Louisville, 5 người chết

Xả súng hàng loạt tại Louisville, 5 người chết

5 người chết và 6 người bị thương trong một vụ xả súng tại tâm thành phố Louisville thuộc bang Kentucky sáng 10/4.

Cảnh sát thành phố Louisville (LMPD) cho biết nhận được cuộc gọi về một kẻ xả súng tại Ngân hàng Old National Bank, ở phố East Main, trung tâm thành phố lúc 8h30. Cảnh sát lập tức hành động. Khi họ đến hiện trường thì tiếng súng vẫn đang nổ. 5 người thiệt mạng và 6 người bị thương trong vụ này, trong đó có một cảnh sát.

Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Metro Paul Humphrey cho biết tay súng là nam giới – chưa được xác định danh tính và đã chết. 6 người bị thương đã được chuyển đến một bệnh viện địa phương.

“Chúng tôi đang xác nhận các báo cáo về một kẻ xả súng hoạt động trong khu 300 của East Main. Hãy tránh xa khu vực này. Đang có nhiều thương vong”, LMPD cho biết trong một tuyên bố vào sáng 10/4.

Hãng tin địa phương WHAS 11 cho biết nghi phạm trang bị súng trường và nã đạn vào một ngân hàng, trước khi đấu súng với cảnh sát.

“LMPD đã xác nhận một vụ nổ súng ở trung tâm thành phố Louisville với nhiều người chết và bị thương. Bây giờ tôi đang đến đó. Xin hãy cầu nguyện cho tất cả các gia đình bị ảnh hưởng và cho thành phố Louisville”, Thống đốc bang Kentucky, Andy Beshear viết trên Twitter.

Vụ xả súng tại Louisville – thành phố lớn nhất tại bang Kentucky – xảy ra chỉ hai tuần sau khi ba trẻ em và ba người lớn thiệt mạng trong vụ xả súng hàng loạt tại một trường tư thục ở Nashville.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments