Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲVụ xả súng tại ngân hàng Louisville: Ai làm sĩ quan cảnh...

Vụ xả súng tại ngân hàng Louisville: Ai làm sĩ quan cảnh sát Nickolas Wilt bị thương?

Sĩ quan Nickolas Wilt của LMPD tốt nghiệp từ học viện cảnh sát vào ngày 31 tháng 3, các quan chức thuộc thành phố Louisville cho biết.

Các quan chức thuộc thành phố Louisville, tiểu bang Kentucky tường thuật tóm tắt cho các hãng truyền thông sau vụ xả súng tại một ngân hàng ở trung tâm thành phố.

Cảnh sát Louisville, thị trưởng, và thống đốc Kentucky nói chuyện với giới truyền thông sau khi một tay súng nổ súng trong tòa nhà có Old National Bank (WHAS)

Một sĩ quan cảnh sát ở Louisville đang phải chống chọi với sự sống của mình vào thứ Hai, vài giờ sau khi bị một tay súng bắn vào đầu trong một vụ xả súng hàng loạt trong một tòa nhà ngân hàng.

Sĩ quan cảnh sát Nick Wilt, 26 tuổi, vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát vào ngày 31 tháng 3, và chỉ mới làm việc được vài ngày khi anh ta bị bắn, cảnh sát trưởng của thành phố Louisville, bà Jackie Gwinn-Villaroel cho biết trong một cuộc họp báo.

TỘI PHẠM BẮN NGƯỜI TẠI NGÂN HÀNG LOUISVILLE: “CONNOR STURGEON” LÀ AI?

Một tay súng đã tấn công một ngân hàng vào thứ Hai, bắn trọng thương sĩ quan cảnh sát Nickolas Wilt tại Louisville. Các quan chức cho biết Nickolas Wilt vừa tốt nghiệp khóa đào tạo cảnh sát vào ngày 31 tháng 3.

“Các ngày tới sẽ rất quan trọng đối với quá trình phục hồi của Nickolas,” bà Jackie Gwinn-Villaroel cho biết thêm rằng anh ta đã trải qua ca phẫu thuật não tại Bệnh viện Đại học Louisville.

Theo trang LinkedIn của Wilt cho biết anh đã làm việc tại Oldham County Emergency Medical Services, Phòng cứu hỏa La Grange, Oldham dispatch và Henry County EMS trước khi gia nhập lực lượng cảnh sát vào tháng 10 năm 2022.

Theo dự định, anh trai của Wilt cũng sẽ trở thành sĩ quan cảnh sát, theo lời của Thị trưởng Louisville Craig Greenberg.

Raymond – cha của Wilt, từng được trao Huân chương Bronze Star trong thời gian phục vụ tại chiến tranh Iraq – đã qua đời vào ngày 8 tháng 2, theo WDRB-TV.

Connor Sturgeon đã bị chết bởi phản ứng bắn trả của các sĩ quan cảnh sát sau khi hắn xả súng vào một ngân hàng tại Louisville vào thứ Hai vừa qua.

Wilt đã trải qua ca phẫu thuật não vào thứ Hai sau khi anh ấy bị bắn vào đầu. Anh ấy là một trong hai sĩ quan cảnh sát bị thương khi một tay súng đã nổ súng vào chi nhánh ngân hàng Old National Bank ở Louisville.

Kẻ bắn, được cảnh sát xác định là Connor Sturgeon, đã bị cảnh sát bắn chết. Greenberg và các quan chức khác đã gặp gia đình của Wilt trước khi anh phẫu thuật não.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments