Sunday, July 7, 2024
No menu items!
spot_img
HomeBình LuậnHãy cấm con em của quý vị xem TikTok ngay bây giờ!

Hãy cấm con em của quý vị xem TikTok ngay bây giờ!

Đừng cho phép con em của quý vị xem TikTok, trừ phi quý vị mong muốn Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa thống trị thế giới.

Nếu bọn trẻ không tuân theo mệnh lệnh của các bậc cha mẹ là quý vị đây, thì hãy lấy đi điện thoại di động và máy điện toán của các bé — bởi điều đó rất nghiêm trọng.

Đừng mong chờ Quốc hội có bất cứ hành động nào về vấn đề này. Chuyện đó cũng giống như vở kịch Waiting for Godot (Godot là nhân vật không bao giờ xuất hiện trong vở kịch này). Quý vị hãy tự mình hành động.

Hãy chịu trách nhiệm của các bậc làm cha mẹ, một điều hết sức thiếu thốn ở đất nước chúng ta. Hãy làm điều đó cho chính quý vị, cho gia đình quý vị, và Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Nếu chỉ vì việc TikTok khai thác dữ liệu, thì chuyện này không đến nỗi tồi tệ như thế.

Dữ liệu được khai thác ở khắp mọi nơi, kể cả thông qua chính phủ của chúng ta, các cơ quan tình báo của họ, FBI, và nhiều công ty công nghệ mà chúng ta đã học cách hành động để móc ngoặc với họ.

Quyền riêng tư không còn tồn tại, và thật khó để hình dung rằng quyền đó sẽ được khôi phục như thế nào.

Thế nhưng, vấn đề thực sự còn tồi tệ hơn thế.

Như ông Gordon Chang vừa giải thích trên Newsmax và mọi thứ cần phải rõ ràng sau lời điều trần lảng tránh của Tổng giám đốc TikTok Chu Thọ Tư trước Quốc hội, thì mối nguy hiểm quá lớn từ công ty do Trung Quốc làm chủ này — mục đích thực sự của công ty này — là kiểm soát tâm trí.

Đó là tâm trí của quý vị, tâm trí của tôi, và hầu hết là tâm trí của con em quý vị, với tình trạng 150 triệu người Mỹ — gần một nửa đất nước — hiện đang sử dụng TikTok.

TikTok là một trong những hình thức tuyên truyền độc hại nhất từng được phát minh — có lẽ là thứ nguy hiểm nhất — bởi vì sự tuyên truyền đó thường ở trong tiềm thức và được che đậy kỹ lưỡng như một lựa chọn về “lối sống” mà ít người để tâm hoặc thậm chí không muốn để tâm.

Thông qua các thuật toán do công ty này sở hữu, TikTok thực hiện công việc này bằng cách khuyến khích và phóng đại những xu hướng có tính tự hủy hoại bản thân nhất trong nền văn hóa của chúng ta. Trong số những thanh niên của chúng ta, nhiều người trong số họ được xem là những người có ảnh hưởng, có nhiều người là đồng minh vô tình với sứ mệnh của nền tảng này.

Bằng cách này, TikTok đang hoàn toàn gia tăng sự bành trướng của tất cả các khía cạnh từ thứ mà chúng ta gọi là “thức tỉnh,” từ chủ nghĩa chuyển giới và chứng cuồng dâm cho đến một cảm giác tràn ngập về tâm lý nạn nhân và trầm cảm chưa từng thấy trong xã hội của chúng ta.

Nạn sử dụng ma túy và tự tử, thường có liên hệ chặt chẽ với nhau, ngày một gia tăng. Có một cảm giác tuyệt vọng chung trong nền văn hóa của chúng ta, đặc biệt là trong giới trẻ.

Nếu quý vị muốn hủy diệt một quốc gia mà không cần đến một viên đạn nào, thì còn cách nào tốt hơn là khiến họ nghiện một ứng dụng với những giá trị gắn liền đó?

Với suy nghĩ đó, tôi tin rằng Trung Quốc đang sử dụng một sách lược tình báo kiểu cộng sản đã được thiết lập sẵn để phá hoại chúng ta.

Nếu quý vị quan tâm đến cách thức hoạt động của sách lược đó — và quý vị nên như vậy, để tự vệ — thì tôi khuyên quý vị nên đọc quyển sách “Disinformation” (Thông Tin Sai Lệch) cung cấp thông tin hữu ích của ông Ion Pacepa quá cố, từng là giám đốc của cơ quan gián điệp Romania và là quan chức cao cấp nhất của Liên Xô cũ đã đào thoát.

Ông Pacepa đã giải thích với nhiều dẫn chứng rằng, bởi vì thông tin sai lệch ít tốn kém và rủi ro hơn nhưng cuối cùng lại hiệu quả hơn nên nói chung đối với KGB, đó là phương pháp được ưa chuộng hơn so với hoạt động gián điệp thực thụ.

Đương nhiên, họ đã thực thi cả hai phương pháp đó, trong khi rõ ràng là tình báo Trung Quốc cũng thực thi như vậy, nhưng quý vị hãy tự hỏi điều này:

Chưa kể đến việc làm tâm trí sao lãng, thì còn điều gì là một hình thức thông tin sai lệch hiệu quả hơn việc TikTok truyền bá hệ tư tưởng thức tỉnh kia chứ?

Ứng dụng này có khả năng hủy hoại cả một thế hệ, khiến các công dân của chúng ta lãnh đạm với nhau trong bối cảnh ứng dụng này liên tục leo thang các yêu cầu của mình.

Những gì đã được thức tỉnh ngày hôm qua không còn [được xem là] thức tỉnh cho hôm nay.

Sự chấp nhận của xã hội, mà đặc biệt là trong giới trẻ, chỉ diễn ra với những người đáp ứng được những nhu cầu thay đổi liên tục này.

Giới trẻ của chúng ta có thể sử dụng phần lớn thời gian trong ngày một cách hữu ích hơn theo vô số cách — từ chơi thể thao và giao thiệp xã hội trực tiếp cho đến việc học tập thực sự — chứ không phải chạy theo trào lưu thức tỉnh này.

TikTok là nơi họ thực hành trào lưu đó — một ngôi đền thực sự của trào lưu thức tỉnh.

Tôi cố ý sử dụng từ ngôi đền bởi vì khi tôn giáo phai nhạt khỏi tâm thức, gần như đến mức biến mất, thì công ty truyền thông xã hội này thay thế tôn giáo hầu như sẽ là một đối tượng để tôn thờ, do đó sẽ gia tăng sự thống trị của ứng dụng này đối với tâm trí và làm giảm khả năng tư duy rành mạch của não bộ. Đó là một hình thức thôi miên.

Mới gần đây, Forbes đã công bố tin tức về một nghiên cứu mới cho thấy chỉ số IQ của người Mỹ đang suy giảm nhanh chóng, một kết quả khác vốn cũng phải được quy trách nhiệm một phần — cùng với hệ thống giáo dục khủng khiếp và bị trào lưu thức tỉnh xâm nhập của chúng ta, vốn không thể dạy cho trẻ em cách đọc — cho sự trỗi dậy của mạng xã hội, đáng chú ý nhất là TikTok.

Hãy tắt ứng dụng này trước khi quá muộn.

Hãy sẵn sàng làm việc đó nếu có thể.

Trong khi giới trẻ hoàn toàn bị thu hút vào một công ty truyền thông xã hội và đang nỗ lực tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi “quan trọng” như các đại từ nhân xưng mà những người không phải là người da trắng (Good BIPOC) nên sử dụng ngày nay, thì Trung Quốc, Nga, Syria, và thậm chí cả Saudi Arabia theo dòng Sunni/Shiite, và Iran vốn bị chia rẽ và thù địch từ lâu đã hình thành một liên minh dưới sự hướng dẫn của nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình.

Đây là một sự tái tổ chức chính trị toàn cầu một cách phi thường, việc đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, làm suy yếu quốc gia của chúng ta và phương Tây trong nhiều thế hệ tới, nếu điều đó diễn ra.

Quý vị nghĩ xem có bao nhiêu người dùng TikTok còn biết điều này đã xảy ra? Liệu có nhiều hơn 3% chăng?

Họ nên chú ý đến việc này. Với sự suy giảm chỉ số IQ, việc học tiếng Trung có thể sẽ không dễ dàng.

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments