Sunday, June 30, 2024
No menu items!
spot_img
HomeHOA KỲSanta Ana truy lùng nghi can dùng súng lục cướp cửa hàng...

Santa Ana truy lùng nghi can dùng súng lục cướp cửa hàng giày

SANTA ANA, California (NV) – Sở Cảnh Sát Santa Ana đang truy lùng nghi can dùng súng lục cướp một cửa hàng bán giày vào sáng Thứ Bảy, 11 Tháng Hai.

Theo thông cáo báo chí của Sở Cảnh Sát Santa Ana, nghi can đến cửa hàng giày WSS lúc 9 giờ 40 phút sáng 11 Tháng Hai, sau đó chọn hai đôi giày rồi định đi ra khỏi cửa hàng mà không trả tiền.

Bảo vệ của cửa hàng thấy vậy nên đến gần để chặn nghi can lại. Khi thấy bảo vệ đang tiến lại gần, nghi can rút một khẩu súng lục bán tự động ra.

Vì sợ nguy hiểm, người bảo vệ phải để nghi can ra khỏi cửa hàng với hai đôi giày. Sau khi ra khỏi cửa hàng, nghi can chạy ra khỏi bãi đậu xe về hướng Bắc.

Theo mô tả của nhân viên công lực và hình ảnh từ camera an ninh, nghi can là người Hispanic, trong độ tuổi 30, cao từ 5 foot 7 inch đến 5 foot 8 inch, nặng 170 đến 180 pound. Trong hình, nghi can mặc áo khoác chống gió có sọc đen, trắng và đỏ, quần dài màu đen và mang giày có màu đen trắng.

Sở Cảnh Sát Santa Ana đang kêu gọi công chúng cung cấp thông tin về nghi can cho điều tra viên Prewett qua số điện thoại (714) 245-8323 hoặc email [email protected](TL) [qd]

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments